Trung Quốc dùng 300 triệu euro "cướp" C.Ronaldo!

09:50, 30/12/2016
|

(VnMedia) - C.Ronaldo đã nhận được lời đề nghị hợp tác trị giá tới hàng trăm triệu euro từ đội bóng Trung Quốc giàu có. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thẳng thừng từ chối.

Thông tin trên vừa được ông Jorge Mendes – người đại diện của C.Ronaldo tiết lộ với báo chí. Theo đó, một thành viên đang thi đấu tại giải Chinese Super League đã tìm cách liên hệ với Real Madrid để ngỏ ý muốn có sự phục vụ của C.Ronaldo. Đổi lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nhận được phí chuyển nhượng lên tới 300 triệu euro.

Còn với C.Ronaldo, đội bóng này sẵn sàng dành cho anh chi phí tiền lương cực "khủng" lên tới 100 triệu euro, tương đương 1,2 triệu euro/tuần! Cuộc đàm phán không diễn ra do C.Ronaldo chủ động từ chối hợp tác. Đáng chú ý mức lương cầu thủ này được nhận theo hợp đồng mới với Real Madrid chỉ bằng 1/3 số tiền đội bóng Trung Quốc mời chào!

“Đội bóng Trung Quốc tìm cách tiếp cận và đàm phán với Real Madrid và C.Ronaldo. Nhưng đều không nhận được hợp tác. Với C.Ronaldo, tiền không phải là tất cả. Cậu ấy hạnh phúc và thoải mái với cuộc sống tại Madrid”, ông Mendes tiết lộ với Sky Sport Italia.

Chưa rõ thực hư thông tin trên thế nào vì Mendes vốn rất giỏi ở khả năng thương thuyết và làm giá cầu thủ. Việc “siêu cò” bỗng nhiên tiết lộ thông tin trên ngay sau khi Tevez vượt qua C.Ronaldo để trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, không khỏi khiến người ta nghi ngờ.

Tuy nhiên, việc bóng đá Trung Quốc đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng thế giới là chuyện có thực. Các CLB tại Chinese Super League sẵn sàng bỏ ra hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu USD để mời chào các “ngôi sao” tới với quốc gia này. Gần đây nhất là trường hợp của Oscar và Tevez.

Minh Quang (Goal, ESPN)


Ý kiến bạn đọc