Trái lệnh đội bóng, cầu thủ tự ý... tụt quần tặng CĐV!

09:59, 19/12/2016
|

(VnMedia) - Một sự cố hy hữu vừa xảy ra tại giải hạng Nhất nước Anh, khi được cổ động viên hỏi xin áo đấu làm kỉ niệm, hậu vệ Gaetano Berardi của CLB Leeds United lặng lẽ tụt quần trao tặng, trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ!

Gaetano Berardi tặng quần người hâm mộ!
Gaetano Berardi tặng quần người hâm mộ!

Cuối tuần qua, Leeds United đã đánh bại đội bóng Brentford với tỉ số 1-0 nhờ công của Kyle Bartley ở phút cuối cùng của trận đấu, để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu với hy vọng thăng hạng vào cuối mùa. Sau trận thắng kịch tính này, 1 cổ động viên (CĐV) đã xuống đường pitch hỏi xin hậu vệ Gaetano Berardi chiếc áo đấu để làm kỉ niệm.

Tình thế này đẩy Gaetano Berardi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Vì giống như Man Utd, ban lãnh đạo Leeds United cấm cầu thủ tự ý đổi hoặc trao tặng áo đấu, mà không rõ liệu có liên quan tới vấn đề tài chính hay không.

Sau một thoáng lưỡng lự, Gaetano Berardi quyết định “làm đẹp lòng đôi bên” bằng cách lách luật trao cho fan hâm mộ này chiếc quần của mình! Khỏi phải nói khuôn mặt ngỡ ngàng của CĐV này khi thấy thần tượng của mình tụt quần ra tặng! Còn hậu vệ này mặc đồ lót chạy vào phòng thay đồ!

Hiện chưa rõ việc lách luật của Gaetano Berardi có được ban lãnh đạo Leeds United bỏ qua hay không.

Minh Quang (FoxSport)


Ý kiến bạn đọc