Tevez vượt mặt Messi nhận lương cao nhất thế giới!

06:21, 20/12/2016
|

(VnMedia) - Không còn xuất hiện trong màu áo tuyển Argentina nhưng Carlos Tevez vẫn “ăn đứt” đàn em ở khoản lương thưởng. Theo báo chí Anh, nếu chấp thuận tới Trung Quốc thi đấu, cựu cầu thủ của Juventus sẽ nhận được mức lương cao nhất thế giới lên tới hơn 600.000 bảng/tuần!

Tevez sẽ nhận lương cao nhất thế giới nếu tới Trung Quốc thi đấu
Tevez sẽ nhận lương cao nhất thế giới nếu tới Trung Quốc thi đấu

Như đã biết, sau khi quyết định chia tay Juventus để trở về quê nhà đầu quân cho CLB cũ Boca Juniors, Tevez khẳng định đây sẽ là đội bóng cuối cùng anh thi đấu trước khi giải nghệ. Điều đó có nghĩa là Tevez nói không với khả năng trở lại thi đấu tại châu Âu dù có gần 1 thập kỷ chinh chiến ở lục địa già.

Thế nhưng tờ The Sun, Anh dẫn một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết, CLB Shanghai Shenhua đang lên một kế hoạch táo bạo để đưa Tevez tới châu Á thi đấu. Để thuyết phục Tevez từ bỏ ý định nghỉ hưu, Shanghai Shenhua tuyên bố sẽ dành cho cựu cầu thủ của Man Utd mức lương cao nhất thế giới. Cụ thể Tevez sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 2 năm trị giá 65 triệu bảng, tương đương 615.000 bảng/tuần!

Mức lương này cao gần gấp đôi số tiền Real Madrid dự định trả lương cho C.Ronaldo theo bản hợp đồng mới (365.000 bảng/tuần). Còn Messi hiện tại chỉ nhận mức lương “khiêm tốn” 300.000 bảng/tuần.

Chưa rõ độ chính xác của thông tin này tới đâu nhưng đã khiến người hâm mộ CLB Boca Junior hết sức lo lắng. Thậm chí trong trận thắng 4-1 của Boca Junior trước Colon, một người hâm mộ đã chạy tới và quỳ gối trước mặt Tevez để cảm ơn và năn nỉ anh đừng tới Trung Quốc.

Minh Quang (The Sun)


Ý kiến bạn đọc