Tevez chính thức tới Trung Quốc, xác lập kỷ lục mới!

10:04, 29/12/2016
|

(VnMedia) - CLB Shanghai Shenhua vừa lên tiếng xác nhận họ đã sở hữu cựu tiền đạo của Man Utd, Juventus - Carlos Tevez. Để thuyết phục chân sút người Argentina chịu gia nhập giải Chinese Super League, đội bóng này đã phải trả cho Tevez mức lương cao nhất thế giới.

Tevez (phải) bên cạnh đại diện của Shanghai Shenhua
Tevez (phải) bên cạnh đại diện của Shanghai Shenhua

Theo phía đội bóng Trung Quốc, sau nhiều ngày đàm phán với CLB Boca Juniors cũng như thương thảo với Tevez về các điều khoản cá nhân, cuối cùng họ đã sở hữu một trong những chân sút từng khuấy đảo giải Ngoại hạng Anh.

Đúng như đồn đoán trước đó, Shanghai Shenhua đã phải bỏ ra tới 615.000 bảng/tuần để trả lương cho Tevez. Như vậy, Tevez đã vượt qua cả 2 cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay là Messi và C.Ronaldo để trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới.

Dự kiến trong ít ngày tới, Tevez sẽ trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc trước khi ra mắt giới truyền thông và người hâm mộ đội bóng.

Trên trang chủ của mình, CLB Boca Juniors chúc mừng Tevez và nhắn nhủ anh luôn là một phần của đội bóng và nằm trong tim của người hâm mộ. Tới Shanghai Shenhua, Tevez sẽ làm việc dưới trướng của cựu cầu thủ Chelsea và Tottenham - Gustavo Poyet.

Sau khi chia tay CLB Juventus hồi năm ngoái, Tevez đã hồi hương thi đấu cho đội bóng anh từng gắn bó khi còn là cầu thủ trẻ – Boca Juniors. Trong màu áo đội bóng cũ, Tevez đã ghi được 25 bàn thắng sau 56 trận đã đấu, giúp Boca đoạt ngôi vô địch giải quốc nội và danh hiệu Copa Argentina.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc