Sanchez lộ ý định đào tẩu khỏi Arsenal?

09:32, 22/12/2016
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Chile thừa nhận, cuộc sống tại thủ đô London quá ngột ngạt và căng thẳng. Sanchez đưa ra nhận định trên trong bối cảnh anh vẫn bất đồng với BLĐ đội bóng về việc gia hạn hợp đồng, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Arsenal khó giữ chân Sanchez nếu chỉ trả lương
Arsenal khó giữ chân Sanchez nếu chỉ trả lương "thấp" như vậy!

Mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí của CLB, cầu thủ 28 tuổi này đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống tại Arsenal cùng như sự nghiệp của mình.

“Cuộc sống tại London thực sự căng thẳng và ngột ngạt vì đây là thành phố lớn và rất đông đúc. Tôi cũng hay ra ngoài ăn, uống với bạn bè nhưng thú thật tôi là tuýp người thích yên tĩnh nên thường ở nhà nghỉ ngơi mỗi khi rảnh rỗi.

“Bạn biết đấy chơi bóng là công việc tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Cứ hết trận đấu này lại tới trận đấu khác. Chúng tôi gặp gỡ rất nhiều người mới, phải di chuyển nhiều. Đó là lý do mỗi khi có thời gian rảnh tôi sẽ ngắt điện thoại, không liên lạc với bất cứ ai và tìm cho mình một không gian yên tĩnh ở ngôi nhà của mình”, Sanchez nói.

Theo báo chí Anh, những lời tâm sự của Sanchez khiến không ít CĐV của Arsenal lo lắng vì hiện tại đội bóng vẫn chưa chốt được hợp đồng với cầu thủ này. Kể từ khi đầu quân cho Arsenal, vai trò của A.Sanchez ngày một quan trọng khi HLV Wenger tìm cách xây dựng lối chơi xoay quanh “ngôi sao” người Chile.

Với lối chơi nhiệt huyết, giàu năng lượng, Sanchez luôn sẵn sàng bùng nổ. Thế nhưng khi đã dựa quá nhiều vào Sanchez, Arsenal sẽ trở nên mất phương hướng nếu cầu thủ này ra đi.

Cách đây ít ngày, Arsenal đã đàm phán gia hạn hợp đồng với Sanchez nhưng cầu thủ này chưa muốn gắn bó thêm tương lai do “The Gunners” chỉ chấp thuận trả lương 180.000 bảng/tuần, trong khi Sanchez yêu cầu 250.000 bảng/tuần.

“Thừa nước đục thả câu”, một số đội bóng Trung Quốc “bắn tin” sẽ dành cho Sanchez mức lương cao gần gấp đôi – 400.000 bảng/tuần, nếu anh chịu tới châu Á thi đấu. Thông tin trên chắc chắn sẽ khiến BLĐ Arsenal phải cân nhắc lại quyết định chi trả lương thưởng của mình để giữ chân Sanchez.

Minh Quang (Theo Tele)


Ý kiến bạn đọc