Sanchez, Griezmann lọt vào "tầm ngắm" của Man City

06:40, 23/12/2016
|

(VnMedia) - HLV Guardiola quyết định sửa sai, cải tổ lại toàn bộ đội bóng Man City nhằm hướng tới thành công lâu dài. Để bắt tay thực hiện kế hoạch, chiến lược gia này quyết định lựa chọn 2 gương mặt đình đám hiện nay là A.Sanchez và Griezmann.

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Man City, HLV Guardiola chấp nhận kế thừa “tàn dư” của người tiền nhiệm Pellegrini và “chỉ” đề đạt được chi 160 triệu bảng dành cho chuyển nhượng. Thế nhưng khi nửa mùa giải mới trôi qua, đội bóng đã tỏ ra đuối sức. Kết quả là họ chỉ có thể yên vị trong top 4 đội dẫn đầu và kém đội đầu bảng Chelsea tới 7 điểm. Còn tại Champions League, Man City đã lọt tới vòng bảng và sẽ đụng độ Monaco.

Cho rằng đội bóng thiếu chiều sâu và chưa đủ khả năng tranh chấp các danh hiệu lớn, ông Guardiola đã đề đạt đội bóng “mở hầu bao” trong kỳ chuyển nhượng tới đây. 2 cái tên đầu tiên được chiến lược gia này đưa vào tầm ngắm là A.Sanchez và Griezmann.

Griezmann hiện cũng đang nằm trong danh sách “cần chiêu mộ gấp” của Man Utd, sau khi thể hiện phong độ chói sáng ở Euro 2016 trong màu áo tuyển Pháp cũng như CLB Atl.Madrid. Trở ngại lớn nhất với Man City chính là mức phí phá bỏ hợp đồng của Griezmann lên tới 70 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Man City rất ngưỡng mộ tài năng của A.Sanchez, cho dù họ mới vừa gia hạn hợp đồng với Aguero. Một nguồn tin từ Etihad khẳng định, bộ đôi này sẽ đóng vai trò “xương sống” trong lối chơi của “The Citizens”.

Nhiều người cho rằng, Man City đang “thừa nước đục thả câu” vì hiện tại Sanchez vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal do bất đồng chuyện lương thưởng.

Cách đây ít ngày, Arsenal đã đàm phán gia hạn hợp đồng với Sanchez nhưng cầu thủ này chưa muốn gắn bó thêm tương lai do “The Gunners” chỉ chấp thuận trả lương 180.000 bảng/tuần, trong khi Sanchez yêu cầu 250.000 bảng/tuần.

Minh Quang (Theo Sport)


Ý kiến bạn đọc