"Nóng mắt" với C.Ronaldo, Barca tuyên bố trả lương cao nhất thế giới cho Messi!

06:39, 21/12/2016
|

(VnMedia) - Đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố sẽ dành cho Messi mức lương cao nhất thế giới, để tương xứng với vị thế số 1 của tiền đạo này trong làng bóng đá.

Messi sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới?
Messi sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới?

Hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6/2018 nhưng ngay từ bây giờ đội bóng xứ Catalan đã xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với “sóc nhỏ”. Trước đó, một loạt danh thủ như Neymar, Luis Suarez, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều được CLB chủ quản trọng thưởng hậu hĩnh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn được nhận mức lương cao nhất hiện nay lên tới 430.000 Euro/tuần.

Với quan điểm cầu thủ giỏi nhất phải nhận lương cao nhất, chủ tịch Barca Bartomeu quyết tâm theo đuổi điều đó. “Sớm hay muộn chúng tôi cũng chốt được hợp đồng mới với Messi. Đơn giản vì cậu ấy là một phần của Barca và hình ảnh của đội bóng luôn nằm trong tim Messi. Tôi không muốn đề cập cụ thể tới mức lương nhưng quan điểm của tôi rất rõ ràng. Nếu Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì cậu ấy cần đứng số 1 ở tất cả các khía cạnh khác, ví dụ như vấn đề lương thưởng”.

Với ông Bartomeu, hàng năm Messi nên được trao danh hiệu “Quả bóng Vàng” vì sự đóng góp quá lớn của anh cho nền bóng đá. “Khi nghe được những gì người hâm mộ nói về Messi trên thế giới hẳn bạn sẽ đồng ý nên dành riêng danh hiệu “Quả bóng Vàng” để tôn vinh Messi hàng năm. Tôi tin ngay cả những người không phải CĐV của Messi cũng phải thừa nhận sự cống hiến của anh ấy”.

Vị chủ tịch quyền lực này cũng cam đoan sẽ tiếp tục tin dùng HLV Enrique. “Đầu năm tới chúng tôi sẽ bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với HLV Enrique. Thành tích trên sân cỏ là thước đo quan trọng nhất vào lúc này nhưng không phải là tất cả. Enrique là mẫu HLV chúng tôi muốn có tại Barcelona. Anh ấy đã giúp Barca có được sự kế thừa thành công trong những năm gần đây”.

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc