Ibrahimovic thừa nhận dùng tay chuyền bóng cho Pogba ghi bàn!

10:20, 15/12/2016
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Thụy Điển thừa nhận, anh đã dùng tay chuyền bóng để người đồng đội Paul Pogba ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd ở trận thắng 2-1 trước Crystal Palace.

Pha ghi bàn nhạy cảm của Pogba!
Pha ghi bàn nhạy cảm của Pogba!

Rạng sáng nay (15/12), Man Utd hành quân tới làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Tạo ra một thế trận ép sân nhưng Man Utd không tài nào ghi được bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Hết Rooney, Ibrahimovic thay nhau bỏ lỡ cơ hội.

Phải tới phút bù giờ của hiệp 1, bản hợp đồng đắt giá của Man Utd – Paul Pogba mới ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà. Tuy nhiên, đó là bàn thắng gây ra nhiều tranh cãi. Bởi vì Pogba đã rơi vào thế việt vị khi nhận đường chuyền của Ibrahimovic. Ngay cả pha chuyền bóng của Ibra cũng có vấn đề.

Pha quay chậm sau đó cho thấy dường như Ibrahimovic đã dùng cánh tay của mình để kiến tạo cho đồng đội. Phát biểu sau trận đấu, cựu cầu thủ của PSG thừa nhận bóng có thể đã chạm tay anh!

“Có thể bóng đã chạm tay tôi. Vào lúc đó tôi muốn chuyền bóng cho Pogba ở vị trí không bị kèm. Tôi nghĩ bóng đã chạm vào tay trước khi được chuyền đi. Tôi cần phải xem lại hình ảnh tình huống này”, Ibrahimovic khẳng định với kênh BT Sport.

Chuyện đúng sai ở pha ghi bàn này sẽ tạm thời chưa có hồi kết nhưng tất cả đều phải công nhận Man Utd xứng đáng giành chiến thắng ở trận cầu này. Thậm chí “quỷ đỏ” có thể giành chiến thắng đậm hơn nếu pha ghi bàn của Mata không bị trọng tài bắt việt vị khá nhạy cảm.

Chiến thắng quan trọng trước Crystal Palace giúp Man Utd có được 3 điểm quan trọng và tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc