HLV Riedl: "Indonesia không có gì để mất trước tuyển Việt Nam"

09:02, 07/12/2016
|

(VnMedia) - Trước trận đấu bán kết lượt về với tuyển Việt Nam, HLV Riedl của Indonesia quả quyết đội bóng của ông sẽ bước vào trận đấu tại sân Mỹ Đình với tâm thế rất thoải mái khi đã đạt được mục tiêu đề ra.

HLV Riedl khẳng định Indonesia không có gì để mất trước tuyển Việt Nam
HLV Riedl khẳng định Indonesia không có gì để mất trước tuyển Việt Nam

Trên trang web của AFF Cup 2016 vừa đăng tải đoạn phỏng vấn chiến lược gia người Áo trước trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn cho đội khách tại Hà Nội. Theo đó, ông Riedl tỏ ra rất bình thản trước cuộc tái ngộ người đồng nghiệp và cũng là học trò cũ của mình - HLV Hữu Thắng.

“Thật tuyệt vời khi Indonesia tiến sâu vào giải đến vậy. Với Indonesia, chúng tôi đã đạt được mục tiêu và không có gì để mất ở trận tái đấu với tuyển Việt Nam”, ông Riedl nói.

Nhận xét về tuyển Việt Nam, HLV Riedl cho biết, đoàn quân của HLV Hữu Thắng là một tập thể mạnh và Indonesia phải rất nỗ lực mới giành được chiến thắng ở trận lượt đi. Thế nên khi tuyển Việt Nam được đá trên sân nhà sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn với đội bóng xứ Vạn đảo.

“Indonesia sẽ nỗ lực hết sức để có thể đoạt ngôi vô địch AFF Cup nhưng hiện tại vẫn còn nhiều bất ổn. Hy vọng mọi chuyện sẽ vẫn diễn ra tốt đẹp với Indonesia”.

Giành chiến thắng với tỉ số 2-1 ở trận bán kết lượt đi, Indonesia chỉ cần có thêm 1 kết quả hòa trước tuyển Việt Nam là có thể ghi danh vào chơi trận chung kết.

Tuyển Indonesia chưa từng một lần bước lên ngôi vô địch AFF Cup, cho dù có tới 4 lần lọt tới trận chung kết vào các năm 2000, 2002, 2004 và 2010. Còn với HLV Riedl, đây là lần thứ 3 ông dẫn dắt đội bóng xứ Vạn đảo sau các năm 2010 và 2013.

Minh Quang (AFF Cup)


Ý kiến bạn đọc