Giải cứu MU, Mkhitaryan đi vào lịch sử Premier League

06:33, 12/12/2016
|

(VnMedia) - Tân binh Mkhitaryan đã giúp MU có được chiến thắng quan trọng tại vòng 15 Premeir League, sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham. Không những vậy anh còn đạt được cột mốc cực kỳ quan trọng của giải đấu này.

Mkhitaryan ghi bàn thắng quan trọng cho MU
Mkhitaryan ghi bàn thắng quan trọng cho MU

Thi đấu muộn tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Man Utd gặp nhiều khó khăn khi phải đón tiếp Tottenham. Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng với phong độ thất thường như hiện tại, ít ai tin “quỷ đỏ” sẽ có trọn vẹn 3 điểm trước “Spurs”.

Thực tế cho thấy dù nhận được sự cổ vũ rất lớn từ đám đông trên khán đài nhưng Man Utd vẫn thi đấu kém duyên và có phần bế tắc. Đúng vào lúc khó khăn nhất, tân binh Mkhitaryan đã kịp tỏa sáng bằng bàn thắng rất đẹp cho thấy sự tinh tế và quyết đoán của mình.

Phút 29, Mkhitaryan nhận đường chọc khe của đồng đội. Anh thoát xuống rất nhanh trước khi tung cú sút căng hiểm hóc, đưa Man Utd vươn lên dẫn trước 1-0. Bàn thắng này tưởng chừng sẽ tạo đà giúp Man Utd có thêm bàn thắng. Đáng tiếc đây là bàn thắng duy nhất của trận cầu tâm điểm này.

Tuy nhiên, bấy nhiêu thôi cũng đủ giúp Man Utd có được 3 điểm quan trọng, tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng Chelsea và Arsenal, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính Tottenham xuống còn 3 điểm.

Pha lập công này còn giúp Mkhitaryan trở thành cầu thủ Armenia đầu tiên “mở tài khoản” tại Ngoại hạng Anh. Armenia cũng ghi danh là quốc gia thứ 96 có cầu thủ ghi bàn thắng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc