Đội bóng Trung Quốc chơi trội: Bỏ 500 triệu Euro chèo kéo Messi!

10:08, 16/12/2016
|

(VnMedia) - CLB Hebei China Fortune cho thấy tham vọng rất lớn khi tính bỏ ra tới nửa tỉ Euro nhằm thuyết phục Lionel Messi tới châu Á thi đấu!

Messi sẽ nhận 100 triệu euro/năm nếu chịu tới Trung Quốc thi đấu
Messi sẽ nhận 100 triệu euro/năm nếu chịu tới Trung Quốc thi đấu

Hãng tin Sky Sport hôm qua (15/12) đưa tin, Hebei China Fortune mới lộ kế hoạch vô cùng táo bạo và đầy tham vọng để quảng bá hình ảnh và nâng chất lượng đội bóng trong tương lai không xa. Theo đó, đội bóng Trung Quốc tính chi ra 500 triệu euro sau thuế để trả lương cho Messi!

Nếu chấp thuận tới Trung Quốc thi đấu, Messi sẽ được dành cho một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương cao chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới với con số lên tới 100 triệu euro/năm!

Thông tin trên khiến người hâm mộ Barcelona lo ngại, nhất là trong thời điểm đội bóng xứ Catalan đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với siêu sao người Argentina này. Hiện tại hợp đồng của Messi sẽ hết hạn vào năm 2018. Một số nguồn tin cho biết, nếu chịu ở lại sân Nou Camp, Messi sẽ nhận được mức lương 35 triệu euro/năm!

Mới thành lập năm 2010 và vừa được lên chơi ở Chinese Super League - giải đấu cao nhất ở Trung Quốc, Hebei China Fortune đã cho thấy tham vọng rất lớn của mình khi đưa ông Manuel Pellegrini – cựu HLV của Real Madrid và Man City – về dẫn dắt đội bóng. Hebei China Fortune còn muốn biến mình thành hiện tượng thu hút các ngôi sao bóng đá bằng việc chi trả lương, thưởng rất hậu hĩnh.

Minh Quang (Theo Sky)


Ý kiến bạn đọc