C.Ronaldo không đủ tầm so sánh với Messi!

06:44, 26/12/2016
|

(VnMedia) - Trước những tranh cãi xoay quanh việc Messi hay C.Ronaldo tài giỏi hơn, HLV Guardiola cho rằng, cậu học trò cũ của mình vẫn hơn 1 bậc so với “Quả bóng Vàng” 2016 - C.Ronaldo!

Nhiều ý kiến cho rằng tài năng của Messi là số 1 và khó có thể so sánh
Nhiều ý kiến cho rằng tài năng của Messi là số 1 và khó có thể so sánh

Danh hiệu “Quả bóng Vàng” 2016 đã thuộc về C.Ronaldo, sau khi cầu thủ này giành 2 chức vô địch quan trọng cùng với Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha. Đó là chiếc cúp Champions League với “kền kền trắng” và cúp vô địch Euro 2016 với tuyển Bồ Đào Nha. Còn thành tích của Messi khá khiêm tốn với cú đúp vô địch La Liga và cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Với việc được tôn vinh lần này, C.Ronaldo đã có trong tay 4 “Quả bóng Vàng”, chỉ còn kém duy nhất Messi 1 danh hiệu.

Ngay sau lễ trao giải “Quả bóng Vàng” đã nổ ra cuộc tranh luận ai mới thực sự xuất sắc nhất làng bóng đá thế giới hiện tại C.Ronaldo hay Messi? HLV Enrique của Barcelona cho rằng việc C.Ronaldo đoạt “Quả bóng Vàng” 2016 là một chuyện, còn việc so sánh thì không nên vì Messi khác xa với phần còn lại của bóng đá thế giới và ngay cả với C.Ronaldo!

HLV Guardiola hôm qua (25/12) cũng đồng tình với ông Enrique. “Tôi đồng ý với quan điểm của Enrique. Messi là số 1 thế giới. Cậu ấy có tài chơi bóng kỳ ảo, ghi bàn xuất sắc và kiến tạo, đóng góp lớn vào lối chơi của toàn đội. Messi luôn có mặt trong mọi pha bóng và những điểm nóng trên sân. Tôi tôn trọng tất cả cầu thủ và C.Ronaldo luôn là ưu tiên hàng đầu. Tôi chúc mừng C.Ronaldo đã đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhưng xét về đẳng cấp Messi vẫn hơn cậu ấy 1 bậc”, ông Guardiola nói.

Trước đây cựu danh thủ Edgar Davids từng gây bão với tuyên bố “tài năng của Messi do Chúa trời ban tặng, còn C.Ronaldo chỉ là một VĐV”. Mới đây nhất, HLV Jorge Sampaoli của Sevilla còn cho rằng hàng năm ban tổ chức nên trao “Quả bóng Vàng” cho Messi vì chẳng có ai xuất sắc bằng siêu sao người Argentina.

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc