Công Vinh nhận điều bất ngờ tuyệt vời trong ngày sinh nhật

20:40, 10/12/2016
|

Trong mắt FIFA, Công Vinh chính là siêu sao hàng đầu Việt Nam, trên cả sân cỏ lẫn cuộc sống ngoài đời.

FIFA gửi lời chúc mừng Lê Công Vinh.
FIFA gửi lời chúc mừng Lê Công Vinh

Trên tài khoản Instagram chính thức của mình, FIFA đăng hình ảnh ăn mừng của tiền đạo sinh năm 1985 trong màu áo Becamex Bình Dương, một đoạn trích trả lời phỏng vấn của VC9, kèm những dòng chúc mừng đầy trọng thị:

'Vợ tôi là một nữ ca sĩ rất nổi tiếng ở Việt Nam. Tuy vậy, cuộc sống của chúng tôi rất khác biệt với David và Victoria Beckham. Về cá nhân, tôi không thích sự so sánh người ta dành cho mình.

Tôi tên là Lê Công Vinh, không phải David Beckham. Tất cả những điều đó đều do giới truyền thông nghĩ ra. Cũng chẳng sao, tôi chẳng thể phàn nàn gì'. Hôm nay là ngày sinh nhật lần thứ 31 của Lê Công Vinh, siêu sao bóng đá người Việt Nam.

Công Vinh là cầu thủ Việt Nam hiếm ho được FIFA gọi bằng danh xưng "Siêu sao" vốn chỉ dành cho các danh thủ hàng đầu thế giới.

Đây không phải là lần đầu Vinh nhận được lời chúc công khai. Năm ngoái, trên fanpage facebook chính thức, FIFA cũng dành lời chúc sinh nhật lần thứ 30 đến tiền đạo người Nghệ An.

Hồi tháng 3 năm nay, website của Liên đoàn bóng đá thế giới cũng thực hiện bài phỏng vấn và ưu ái gọi cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên là Becks - Vic của bóng đá Việt.

(Tri thức trẻ)


Ý kiến bạn đọc