Aguero nhận án phạt nặng vì cú vào bóng thô bạo!

06:38, 06/12/2016
|

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa chính thức đưa ra án phạt rất nặng với tiền đạo Sergio Aguero. Theo đó, chân sút của Man City sẽ phải nhận án treo giò 4 trận vì cú vào bóng thô bạo với David Luiz của Chelsea.

Aguero phải nhận án treo giò 4 trận
Aguero phải nhận án treo giò 4 trận

Như đã biết, cuối tuần qua Man City đón tiếp Chelsea trên sân nhà Etihad trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh. “The Citizens” kém đội đầu bảng Chelsea đúng 1 điểm do đó chỉ cần đánh bại đoàn quân của HLV Conte, đội bóng thành Manchester sẽ trở lại ngôi vị số 1 Premier League.

Mọi chuyện diễn ra thuận lợi cho đội chủ nhà khi Cahill “đốt” lưới nhà ở phút 45, giúp Man City dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, bàn thua này chỉ khiến Chelsea tỉnh giấc, ghi liên tiếp 3 bàn nhờ công của Costa, Willian và Hazard. Chiến thắng này giúp Chelsea bỏ cách Man City tới 4 điểm.

Không những bị đối thủ vượt mặt, Man City còn đón nhận tin xấu khi 2 trụ cột của họ là Aguero và Fernandinho đều bị truất quyền thi đấu vào cuối trận. Aguero đã mất bình tĩnh và có pha vào bóng ác ý với trung vệ David Luiz của Chelsea, gây ra vụ xô xát không đáng có. Kết quả là anh phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Fernandinho cũng chịu chung tình cảnh như Aguero sau khi va chạm với Fabregas và cũng bị truất quyền thi đấu.

Sau khi xem xét băng hình và báo cáo của trọng tài, FA quyết định cấm Aguero thi đấu 4 trận, còn Fernandinho bị phạt 3 trận. Sở dĩ Aguero bị tăng mức phạt là do trước đó anh từng phải nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh cùi chỏ vào người Winston Reid của West Ham.

Với án phạt này, Aguero sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu tới của Man City, trong đó có 2 trận cầu quan trọng gặp Leicester và Arsenal.

Minh Quang (Theo Independent)


Ý kiến bạn đọc