Rợn người lời tiên tri về vụ tai nạn máy bay tại Colombia

11:24, 30/11/2016
|

(VnMedia) - 1 ngày sau vụ tai nạn máy bay cướp đi sinh mạng của 75 người và gần như toàn bộ thành viên đội bóng Chapecoense, người ta mới giật mình nhớ tới lời tiên tri của "ông đồng" José Ferreira dos Santos Carlinhos.

"Ông đồng" Brazil từng dự đoán một đội bóng gặp tai nạn máy bay

Hồi tháng 3/2016, trong buổi trả lời phỏng vấn truyền hình, nhà tâm linh người Brazil - José Ferreira dos Santos Carlinhos từng đưa ra lời tiên tri ghê rợn về việc thế giới sắp phải chứng kiến một sự kiện đau buồn trong lĩnh vực hàng không.

“Mọi người hãy ghi nhớ lời tôi. Chỉ trong vòng 1 năm rưỡi tới sẽ xảy ra một vụ tai nạn máy bay khiến toàn bộ thành viên đội bóng thiệt mạng”, ông “đồng” José Ferreira quả quyết.

Khi MC đặt câu hỏi liệu đó có phải là một đội bóng Brazil, ông José Ferreira từ chối trả lời vì không thể biết chính xác điều đó. Đoạn clip này đã được chia sẻ rộng khắp sau khi vụ tai nạn máy bay tại Colombia xảy ra.

*Clip lời tiên tri của "ông đồng" José Ferreira

 

 

 

 

Hôm qua (29/11), chiếc máy bay RJ85 mang số hiệu CP2933 cất cánh từ Bolivia đi Medellin, Colombia bất ngờ gặp sự cố và lao xuống khu vực đồi núi gần Medellin. Được biết, khi gặp nạn chiếc máy bay này chở theo chở 72 hành khách, trong đó có toàn bộ thành viên của CLB bóng đá Brazil - Chapecoense và phi hành đoàn 9 người. CLB Chapecoense đang trên đường di chuyển tới Colombia để tham gia giải Cúp CLB Nam Mỹ (Copa Sudamerica 2016) với đội chủ nhà Atletico Nacional.

José Ferreira rất nổi tiếng tại Brazil sau khi đưa ra lời tiên tri gây sốc rằng đội chủ nhà World Cup 2014 – tuyển Brazil sẽ hứng chịu thất bại lớn tới 1-7 trước tuyển Đức. “Ông đồng” 53 tuổi này còn khẳng định “ngôi sao” Neymar sẽ dính chấn thương và phải ngồi ngoài nhiều trận đấu quan trọng của giải đấu này.

Toàn bộ lời tiên tri của José Ferreira hoàn toàn trùng khớp tại World Cup 2014, khiến tên tuổi của ông  nổi như cồn.

Minh Quang (Theo Mirror)


Ý kiến bạn đọc