Quên hộ chiếu, con trai HLV Chapecoense thoát tai nạn máy bay!

13:28, 30/11/2016
|

(VnMedia) - Matheus Saroli - con trai HLV Caio Junior đã may mắn không đáp chuyến bay định mệnh tới Colombia cùng toàn đội Chapecoense do…. quên hộ chiếu!

2 cha con HLV
2 cha con HLV Caio

Saroli đã chia sẻ thông tin này trên mạng xã hội Facebook. “Lý do tôi còn ở Sao Paulo vào lúc này và không lên máy bay cùng CLB Chapecoense là do quên hộ chiếu. Vụ tai nạn là tin sốc với chúng tôi nhưng gia đình tôi rất mạnh mẽ và biết cách vượt qua khó khăn này. Cảm ơn tất cả những lời thăm hỏi, động viên của mọi người”, Saroli viết.

Với Alejandro Martinuccio, việc bị chấn thương không thể góp mặt trong trận chung kết Copa Sudamerica cùng Chapecoense tưởng như là điều thiệt thòi lớn, nhưng hóa ra lại là điều may mắn cho cầu thủ này.

“Tôi buộc phải ngồi nhà để dưỡng thương, không thể tới Colombia. Khi nhận tin đội gặp tai nạn, tôi không tin vào tai mình cùng cảm giác sốc, đau buồn và trống rỗng”, Martinuccio nói.

Chuyến đi tới Colombia có ý nghĩa lịch sử với CLB Chapecoense khi họ lần đầu tiên lọt tới trận chung kết giải Copa Sudamerica với đội chủ nhà Atletico Nacional. Thế nhưng tai nạn máy bay hôm qua (29/11) tại Colombia đã khiến 75 người thiệt mạng, chỉ 6 người may mắn sống sót trong đó có 2 cầu thủ của CLB này.

Để bù đắp phần nào tổn thất cho CLB Chapecoense, đội bóng Colombia đã đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ xin trao tặng chức vô địch giải đấu này cho “đội bóng của thiên đường” Chapecoense!

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc