Oezil thừa nhận hoàn thiện hơn nhờ C.Ronaldo

11:43, 08/11/2016
|

Ngôi sao người Đức thừa nhận nhờ sát cánh cùng Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Real Madrid, anh hoàn thiện hơn những kỹ năng chơi bóng.

Ozil - C.Ronaldo từng là cặp bài trùng ở Real Madrid
Ozil - C.Ronaldo từng là cặp bài trùng ở Real Madrid

Trước khi cập bến Arsenal hè 2013, Mesut Oezil từng có 3 mùa giải khá thành công trong màu áo Real Madrid. Tiền vệ 28 tuổi được xem như "ông vua kiến tạo" tại sân Bernabeu khi đóng góp tới 60 đường chuyền thành bàn sau 147 lần ra sân.

Trong đó, Cristiano Ronaldo hưởng lợi nhiều nhất bởi có tới 27 pha lập công của CR7 đến từ những pha mớm bóng tinh thế của đồng đội người Đức. Thời điểm Oezil bị đẩy khỏi Madrid, Ronaldo thậm chí đã hậm hực và chống đối ra mặt với chủ tịch Florentino Perez.

Nhưng chia sẻ trên trang Youtube chính thức của Arsenal, Oezil thừa nhận anh mới phải dành những lời cảm ơn đến Ronaldo. “Cristiano giúp tôi hoàn thiện hơn các kỹ năng chơi bóng. Anh ấy như đọc được trước những đường chuyền của tôi và không cần nhiều cơ hội để có thể ghi bàn. Nếu tôi mở ra 2 cơ hội, anh ấy sẽ tận dụng cả 2.”

Theo Oezil, Ronaldo xứng đáng là hình mẫu lý tưởng cho các đồng đội noi theo nhờ thái độ chuyên nghiệp cả trong tập luyện lẫn thi đấu. “Ronaldo luôn đến sớm nhất và ra về muộn nhất. Tôi chưa từng thấy ai như thế, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.”

Bên cạnh những chia sẻ về người đồng đội cũ thân thiết, Oezil cũng tiết lộ từng ngỏ ý xin lỗi David Luiz sau khi Đức thắng sốc chủ nhà Brazil 7-1 ở bán kết World Cup 2014. “Nếu bạn nhận một thất bại như thế ngay trên quê hương mình và chứng kiến những giọt nước mắt từ các cổ động viên nhà, còn cảm giác nào tồi tệ hơn. Tôi đã tiến lại gần David và thật sự muốn xin lỗi anh ấy.”

(Theo Zing)


Ý kiến bạn đọc