Đề xuất cấm Mourinho chỉ đạo 6 trận: Hung tin cho MU!

10:24, 28/11/2016
|

(VnMedia) - Cựu trọng tài số 1 nước Anh Graham Poll đã đưa ra đề xuất nên cấm HLV Mourinho chỉ đạo Man Utd trong 6 trận vì thái độ cực kỳ thiếu tôn trọng “vua sân cỏ” Jon Moss.

Hành động không đẹp của ông Mourinho
Hành động không đẹp của ông Mourinho
Trọng tài Moss ngay lập tức yêu cầu
Trọng tài Moss ngay lập tức yêu cầu "người đặc biệt" rời khỏi đường pitch

Chưa hết lo lắng sau khi để West Ham cầm hòa khiến Man Utd bị Chelsea bỏ cách tới 11 điểm trên bảng xếp hạng, người hâm mộ “quỷ đỏ” có khả năng phải đón nhận thêm tin cực xấu.

Như đã biết, trong trận đấu với West Ham tại Old Trafford, HLV Mourinho đã để lại hình ảnh không đẹp khi sút tung chai nước bên đường pitch nhằm phản đối quyết định phạt thẻ vàng đối với Pogba của trọng tài Moss.

Ngay lập tức “người đặc biệt” bị trọng tài Moss đuổi thẳng cổ lên khán đài. Không có sự hiện diện của ông Mourinho, Man Utd không thể lật ngược thế cờ trước đội khách và đành chấp nhận tỉ số hòa 1-1.

Chứng kiến thái độ không đẹp của HLV Mourinho, cựu trọng tài nổi tiếng người Anh Graham Poll cho rằng người đồng nghiệp Moss đã đúng khi truất quyền chỉ đạo của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Ngoài ra ông Poll cũng cho rằng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cần có một án phạt thật nặng để răn đe “người đặc biệt”. “Mọi người đã chứng kiến quá đủ hành động thiếu tôn trọng của HLV Mourinho. Với trọng tài Moss, đây là lần thứ 2 ông ấy buộc phải truất quyền chỉ đạo của vị HLV này.

Trọng tài đã làm tròn bổn phận và giờ là lúc FA cũng phải thực hiện đúng trách nhiệm của mình. Theo cá nhân tôi, ông Mourinho cần phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 6 trận mới đủ sức răn đe. Người hâm mộ Man Utd có thể sẽ cảm thấy án phạt này hơi nặng nhưng sự thực là ông Mourinho đã rất nhiều lần được FA nương tay”.

Theo thống kê nhanh của tờ Mail, ông Mourinho đã 10 lần bị phạt với đủ các loại lỗi từ cáo buộc trọng tài thiên vị, nghi ngờ năng lực tới phản ứng với quyết định của “vua sân cỏ”. Tổng số tiền bị phạt trong hơn 10 năm làm việc tại Ngoại hạng Anh của Mourinho đã lên tới con số 288.000 bảng!

Với “bề dày thành tích” như vậy cùng với “gợi ý” của trọng tài Poll, nhiều khả năng FA sẽ phải đưa ra một án phạt nặng tay hơn để buộc HLV Mourinho phải biết tự kiềm chế bản thân trong các trận đấu sau này.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc