Công Vinh dự đoán Thái Lan vô địch AFF 2016

06:20, 11/11/2016
|

Tiền đạo số một của bóng đá Việt Nam dự đoán Thái Lan sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2016 trong sự kiện đón chào chiếc cúp vàng đến TPHCM.

Công Vinh bên cạnh chiếc cúp AFF mà anh từng cùng ĐT Việt Nam giành được năm 2008. Ảnh: Q.T.
Công Vinh bên cạnh chiếc cúp AFF mà anh từng cùng ĐT Việt Nam giành được năm 2008. Ảnh: Q.T.

Chiều 10/11/2016 tại TPHCM, chiếc cúp vô địch AFF được trưng bày tại một trung tâm thương mại ở quận 7 cùng sự hiện diện của tiền đạo Lê Công Vinh, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam ông Trần Anh Tú và trợ lý đội tuyển quốc gia Việt Nam ông Lư Đình Tuấn.

Ngồi bên cạnh chiếc cúp vàng AFF, trợ lý và học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những dự đoán riêng về ngôi vô địch. Theo đó, trợ lý Lư Đình Tuấn hy vọng Việt Nam sẽ vô địch nếu lọt vào trận chung kết với bất cứ đối thủ nào.

Trong khi đó, cầu thủ Lê Công Vinh dự đoán: “Tôi dự đoán Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup 2016 bởi vì từ trước đến nay tôi toàn đoán sai những kết quả như EURO cho đến World Cup nên không dám dự đoán Việt Nam sẽ chiến thắng.”

Ngoài chuyện phải đưa ra dự đoán của mình thì Công Vinh nhìn nhận một cách thực tế: “Năm nay, tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt, chúng ta có những trận giao hữu thành công, cùng với đó là sự ủng hộ của người hâm mộ. Cá nhân tôi cho rằng chúng ta có quyền hi vọng, có quyền ước mơ và mọi thứ đều có thể thành hiện thực.”

Việt Nam chỉ mới duy nhất một lần giành ngôi vô địch vào năm 2008. Trong khi đó, Singapore và ĐKVĐ Thái Lan đã nắm giữ danh hiệu này 4 lần mỗi đội.

Thầy trò HLV Hữu Thắng đang có mặt tại Cần Thơ để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng với CLB Nhật Bản Avispa Fukuoka (12/11/2016). Toàn đội sẽ trở về TPHCM ngay sau khi thi đấu xong và sẽ bay sang Myanmar ngày 15/11.

Tuyển Việt Nam nằm cùng bảng B với Myanmar, Malaysia và Campuchia. Trận khai mạc ngày 20/11, Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Myanmar, Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc