Cầu thủ Brazil điện thoại cho vợ trước khi qua đời!

06:25, 30/11/2016
|

(VnMedia) - Thủ môn Danilo – một trong ba cầu thủ sống sót sau vụ tai nạn máy bay tại Colombia – vẫn cố điện thoại về cho vợ tại quê nhà Brazil chỉ ít phút trước khi trút hơi thở cuối cùng trên giường cấp cứu.

2 vợ chồng thủ môn Danilo
2 vợ chồng thủ môn Danilo
Máy bay gặp nạn bị gãy làm đôi
Máy bay gặp nạn bị gãy làm đôi, khiến hơn 70 người thiệt mạng

CLB Brazil Chapecoense vừa phải đón nhận thêm tin buồn khi Danilo – một trong ba cầu thủ may mắn sống sót trong chuyến bay định mệnh từ Bolivia tới Colombia để dự trận chung kết Copa Sudamerica 2016 – đã qua đời vì vết thương quá nặng. Trước đó, Danilo đã gọi điện về cho vợ ở Brazil để thông báo tình hình.

Hồi tuần trước Danilo đã chia sẻ bức ảnh anh chụp với vợ cùng lời chú thích đây là tình yêu của đời mình. Trước đó, Danilo cũng cập nhật hình ảnh toàn đội Chapecoense ngồi trên máy bay trước khi cất cánh. “Chúng tôi đang trên đường tới Colombia”, Danilo viết.

Sau nhiều giờ chạy đua với thời gian, lực lượng cứu hộ đã đưa được 6 người còn sống sót trên máy bay gặp nạn tới bệnh viện, trong đó có 3 người là thành viên của đội bóng Brazil Chapecoense. Ngoài Danilo, còn có 2 người đồng đội Alan Ruschel và Jakson Follmann. Đáng buồn là Danilo đã không qua khỏi.

Hôm qua (29/11), chiếc máy bay RJ85 mang số hiệu CP2933 cất cánh từ Bolivia đi Medellin, Colombia bất ngờ gặp sự cố và lao xuống khu vực đồi núi gần Medellin. Khi gặp nạn chiếc máy bay này chở theo chở 72 hành khách, trong đó có 22 thành viên của CLB bóng đá Brazil - Chapecoense và phi hành đoàn 9 người. CLB Chapecoense đang trên đường di chuyển tới Colombia để tham dự giải Cúp CLB Nam Mỹ (Copa Sudamerica 2016) với đội chủ nhà Atletico Nacional.

Giới chức Colombia cho biết, máy bay có thể đã gặp sự cố điện, khiến động cơ ngưng hoạt động. Ngoài ra yếu tố thời tiết cũng được nhắc tới do thời điểm đó trời đang có mưa giông khá lớn.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc