Thua thảm Arsenal, HLV Conte trảm hai công thần

10:14, 26/09/2016
|

Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Antonio Conte đang muốn tống khứ Gary Cahill và Branislav Ivanovic ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, sau khi bộ đôi cầu thủ này thi đấu cực kỳ tệ hại trong trận thua 0-3 trước Arsenal.

Cahill và Ivanovic sắp phải ra đi!
Cahill và Ivanovic sắp phải ra đi!

Trong trận thua Arsenal 0-3 mới đây, bộ đôi hậu vệ Gary Cahill và Branislav Ivanovic đã chơi cực kỳ kém cỏi. Nếu như Cahill thường xuyên mắc lỗi vị trí thì Ivanovic lại thiếu tốc độ để ngăn cản những cầu thủ chạy cánh của Pháo thủ. Thất bại trước đội bóng cùng thành phố khiến HLV Conte tỏ ra rất tức giận. Ông đã lên kế hoạch loại bỏ những cầu thủ không có phong độ tốt.

Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Antonio Conte muốn đẩy đi bộ đôi cầu thủ Gary Cahill và Branislav Ivanovic ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Theo đó, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho hai ngôi sao này. Vị chiến lược gia đã có sự phục vụ của David Luiz và Marcos Alonso ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nếu Cahill và Ivanovic ra đi, bộ đôi tân binh ở Hè qua sẽ được đá chính.

HLV Conte cũng đang muốn bổ sung thêm những hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Michael Keane từ Burnley và Ben Gibson Middlesbrough là hai mục tiêu hàng đầu của The Blues. Nếu đội chủ sân Stamford Bridge mua được hai cầu thủ này khả năng Cahill và Ivanovic ra đi càng cao. Nhưng trước khi tạo ra sự thay đổi, vị chiến lược gia người Italia cần tìm ra phương án để cải thiện chất lượng hàng thủ ở thời điểm hiện tại.

Trong top 10 đội bóng dẫn đầu, Chelsea đang là đội nhận nhiều bàn thua nhất (9). Trong hai vòng gần đây, The Blues phải nhận tới 5 bàn thua. Nếu không cải thiện khả năng phòng thủ, khả năng Chelsea tiếp tục nhận những kết quả bất lợi là hoàn toàn có thể. Sau trận thua Arsenal, đội chủ sân Stamford Bridge đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 6 vòng đấu.

(Theo bongda24h)


Ý kiến bạn đọc