Thắng Nhật Bản, tuyển Thái Lan sẽ nhận 1 triệu USD?

15:47, 06/09/2016
|

Tờ Thai Sport hé lộ, nếu đánh đánh bại Nhật Bản ở loạt trận thứ 2 bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, tuyển Thái Lan sẽ nhận thưởng 1 triệu USD từ LĐBĐ Thái Lan (FAT).

HLV Kiatisak các cầu thủ Thái Lan quyết tạo bất ngờ trước Nhật Bản. Ảnh: Siam.
HLV Kiatisak và các cầu thủ Thái Lan quyết tạo bất ngờ trước Nhật Bản. Ảnh: Siam

Trước thông tin này, Chủ tịch Somyot Poompanmoung đã lên tiếng phủ nhận, nhưng cũng bóng gió sẽ có phần thưởng xứng đáng nếu thầy trò Kiatisak lập kỳ tích.

Vào 19h15 tối nay (6/9), đội tuyển (ĐT) Thái Lan sẽ bước vào trận đấu thứ 2 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Trận ra quân, thầy trò Kiatisak đã chơi cực tốt trước chủ nhà Ả-rập Saudi và chỉ thua 0-1 vì những quyết định thiếu công tâm của trọng tài.

Trong khi đó, Nhật Bản lại bất ngờ thúc thủ 1-2 trước UAE trên sân nhà, bất chấp có trong đội hình tất cả những hảo thủ sáng giá nhất. Màn diễn khác biệt của hai đội ở loạt mở màn khiến người hâm mộ Thái Lan rất hy vọng, thầy trò Kiatisak sẽ tạo nên kỳ tích đả bại đối thủ tới từ xứ sở mặt trời mọc.

Cách đây 2 ngày, tờ Thai Sport đã đăng tải một thông tin cho hay, nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của ĐT Thái Lan, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã treo thưởng 1 triệu USD (34 triệu bath) nếu thầy trò Kiatisak có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Nhật Bản, đồng thời thắp sáng cơ hội tranh đoạt tấm vé dự World Cup 2018. Trước thông tin này, Chủ tịch Somyot Poompanmoung đã lên tiếng phủ nhận. Ông khẳng định, FAT không đưa ra mức thưởng cho ĐT Thái Lan.

Tuy vậy, vị chủ tịch này bóng gió, nếu “Voi chiến” lập kỳ tích, FAT sẽ có những phần thưởng tương xứng. Cần biết rằng, kể từ khi lên nắm quyền, Chủ tịch Somyot Poompanmoung luôn rất thoáng tay trong việc thưởng cho các đội tuyển quốc gia Thái Lan khi họ đạt thành tích cao. Hồi đầu năm, khi ĐT Thái Lan lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á với ngôi nhất bảng F, ông đã lập tức thưởng khoản tiền vào khoảng 800.000 USD.

Trận đấu giữa Thái Lan và Nhật Bản vào 19h15 tối 6/9 sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc gia Rajamangala. Sân đấu này có sức chứa 49.749 chỗ ngồi và cho tới chiều qua (5/9), toàn bộ vé đã được bán hết. CĐV Thái Lan vốn được coi là những người rất cuồng nhiệt với bóng đá và họ đang rất hy vọng, thầy trò Kiatisak có thể tạo nên bất ngờ để mơ về World Cup.

(Theo Dân Việt)


Ý kiến bạn đọc