Ibrahimovic gửi "chiến thư" khiêu khích Man City

12:55, 08/09/2016
|

Tiền đạo Ibrahimovic là người đầu tiên châm ngòi khiêu chiến cho trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

"Chiến thư" của Ibrahimovic gửi tới Bravo

Lúc 18 giờ 30 ngày 10/9, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về sân Old Trafford, nơi diễn ra trận derby giữa M.U của Mourinho và Man City của Guardiola.

Để hâm nóng “đại chiến” Ibrahimovic, người vốn có những phát biểu ngông cuồng, đã lên tiếng khiêu khích thủ môn Bravo bên phía Man City bằng một hành động lạ.

Thông qua trang Instagram cá nhân, chân sút 34 tuổi người Thụy Điển chia sẻ cảnh mình tự tay gói quà là một chiếc áo với hàng chữ “A-Z” rồi gửi đến thủ môn Bravo (người sẽ bắt chính cho Man City ở trận derby) kèm dòng chữ đầy khiêu khích: “Tôi tặng cậu món đồ tập luyện. Chắc là cậu sẽ cần nó đấy. Hẹn gặp lại vào ngày thứ bảy”.

Có lẽ Ibrahimovic muốn nhắn nhủ Bravo cần tập luyện chăm chỉ hơn nếu muốn ngăn cản anh ghi bàn. Sau 3 vòng đấu tiền đạo này đã ghi đến 3 bàn và đang rất háo hức thể hiện mình.

Trong khi đó, trận đấu sắp tới sẽ là trận ra mắt của thủ người Chile trong màu áo Man City. Bravo chuyển đến từ Barcelona trong kyỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 17 triệu bảng Anh. Sự xuất hiện của tài năng này khiến thủ thành Joe Hart phải nói lời chia tay Etihad để sang Torino theo dạng cho mượn.

(Theo NLĐ)


Ý kiến bạn đọc