Fan MU "cáu tiết" đòi sa thải Mourinho

12:34, 16/09/2016
|

Sau khi thua "sấp mặt" trước Feyenoord tại Europa League, có vẻ như Mourinho đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, sau trận thua nhạt nhòa 0-1 trước Feyenoord, một số CĐV đã kêu gọi ban lãnh đạo Man United sa thải Mourinho thông qua hãng truyền thông TalkSport.

Đây là phản ứng vô cùng mạnh mẽ từ phía các CĐV Quỷ đỏ, khi Man United đã để thua 2 trận liên tiếp, sau thất bại trước Man City ngay trên sân nhà.

Mourinho cũng chẳng khác gì HLV Van Gaal?
Mourinho cũng chẳng khác gì HLV Van Gaal?

Một số CĐV còn chỉ trích rằng, Mourinho đang chẳng khác gì một "Louis Van Gaal được ngụy trang", với lối đá thiếu bản sắc hoàn toàn không đáp ứng được kỳ vọng.

Thực chất, những động thái này của các CĐV là điều dễ hiểu bởi xét một cách toàn cục từ đầu mùa, sự thể hiện của Mourinho là chưa thể đủ thuyết phục.

Sau cú chạy đề-pa tạm gọi là "chấp nhận được" khi vượt qua Leicester City tại Shield Community cùng với 3 trận thắng nữa ở Premier League, Man United đã thể hiện rõ dấu hiệu hụt hơi ở 2 trận đấu gần đây nhất.

Tất nhiên, với ban lãnh đạo Man United, họ sẽ chẳng thể sa thải Người đặc biệt chỉ sau 5 trận mở màn mùa giải (trên mọi đấu trường).

Song với Mourinho, ông cần phải đưa thay đổi tức thì ở những trận đấu tới trước khi mọi chuyện quá muộn.

Theo TalkSport, một số CĐV đã bày tỏ rằng chứng kiến cái cách mà Man United để thua Man City và Feyenoord, họ đã trở lại với cảm giác quan thuộc đó là sự ngán ngẩm và "buồn ngủ hết mức" hệt như 3 mùa giải vừa qua.

Có lẽ với một chiến lược gia tài năng và có cái tôi lớn như Mourinho, ông khó lòng chấp sự thật phũ phàng này. Đây là lúc Người đặc biệt cần "lột xác" kịp thời để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Còn nếu như không làm được, có lẽ Mourinho nên nhường lại biệt danh "Người đặc biệt" cho ông bạn hàng xóm Pep Guardiola như những gì huyền thoại Roy Keane vừa nhận xét hôm qua (15/9).

Theo Tri thức trẻ


Ý kiến bạn đọc