K+ sở hữu bản quyền phát sóng Giải vô địch bóng đá trong nhà

17:09, 31/08/2016
|

(VnMedia) - Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam - VSTV (K+) vừa công bố sở hữu bản quyền phát sóng Giải vô địch bóng đá trong nhà Thế giới - FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra từ ngày 11/9 - 2/10 tại Columbia.

Đây là dấu mốc quan trọng của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên đội tuyển quốc gia giành quyền tham dự vòng chung kết của giải vô địch bóng đá trong nhà thế giới. Truyền hình K+ sẽ phát sóng toàn bộ 52 trận đấu của FIFA Futsal World Cup 2016, mang đến cho người hâm mộ bữa tiệc bóng đá chất lượng cao, bên cạnh 2 giải đấu hấp dẫn với bản quyền toàn bộ các trận của Ngoại hạng Anh và La Liga.

FIFA Futsal World Cup 2016 quy tụ 24 đội bóng trong nhà mạnh nhất thế giới, thi đấu tại 6 bảng đấu. Sau vòng bảng, 2 đội xếp đầu mỗi bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng 16 đội. Tuyển Futsal Việt Nam thuộc bảng C cùng với 3 đối thủ là Ý, Paraguay và Guatemala. Ý và Paraguay đều là những cường quốc ở bộ môn futsal. Trên bảng xếp hạng thế giới, Ý đang đứng ở vị trí thứ 4, Paraguay đạt thứ hạng 11, Guatemala cũng xếp hạng 27, trong khi VN đang ở hạng 41. Futsal World Cup năm nay có sự góp mặt của các đội tuyển mạnh và có cơ hội giành giải tốt, đó là Brazil, Tây Ban Nha, Nga, Ý, Argentina - Iran - Bồ Đào Nha.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc