Arsenal chính thức ra mắt 2 tân binh chất lượng

09:58, 31/08/2016
|

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công Shkodran Mustafi từ Valencia với giá 35 triệu bảng và đêm hôm qua, trung vệ người Đức đã chính thức ra mắt Pháo thủ thành London.

2 tân binh của Arsenal
2 tân binh của Arsenal - Shkodran Mustafi và Lucas Perez

Thông tin được trang chủ CLB Arsenal chính thức đăng tải. Như vậy, chỉ trong 1 ngày, Arsenal cho ra mắt 2 bản hợp đồng chất lượng với tổng giá trị lên tới 52 triệu bảng. Trước đó ít giờ, Pháo thủ thành London cũng ra mắt tiền đạo Lucas Perez, cầu thủ gia nhập Arsenal từ Deportivo La Coruna với giá 17 triệu bảng.

Shkodran Mustafi và là Lucas Perez bản hợp đồng thứ 5 và thứ 6 của đội chủ sân Emirates mùa hè này, trước đó là Granit Xhaka cùng 3 cầu thủ trẻ Rob Holding, Takuma Asano và Kelechi Nwakali.

Số tiền chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo những tin tức trước đó thì Pháo thủ đã phải trả 35 triệu bảng cho Valencia. Đây là bản hợp đồng chất lượng thứ 3 mà đội chủ sân Emirates mang về trong mùa Hè này sau Granit Xhaka và Lucas Perez.

Phát biểu trong ngày Mustafi ra mắt, HLV Wenger cho biết: “Anh ấy đang ở trong độ chín của sự nghiệp”.

“Mustafi có kinh nghiệm. Anh ấy là một cầu thủ luôn thi đấu tập trung và làm chủ được trái bóng. Chúng tôi đã mang về một trung vệ tuyệt vời. Đó là sự chuẩn bị tốt cho tương lai”, HLV Wenger hồ hởi chia sẻ.

Mặc dù năm nay mới 24 tuổi nhưng Shkodran Mustafi đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở những trận cầu lớn. Theo đánh giá từ giới chuyên môn thì Mustafi là mẫu trung vệ tương đối đầu óc và là chuyên gia ghi bàn ở tình huống cố định. Bên cạnh đó, tuyển thủ Đức còn có khả năng không chiến cực tốt.

Do đã từng có 3 năm sinh sống ở Anh trong thời gian khoác áo CLB Everton từ năm 2009/2012, nên Mustafi hứa hẹn sẽ thích ứng nhanh với bóng đá xứ Sương mù. Hiện tuyển thủ người Đức đang cùng nhà vô địch thế giới chuẩn bị cho 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 gặp Na Uy và CH Séc.

(Theo Thethaovietnam)


Ý kiến bạn đọc