Anh trai Paul Pogba chuẩn bị gia nhập Sunderland

16:33, 31/08/2016
|

Theo thông tin từ tờ The Sun, Sunderland đang gấp rút đàm phán với St Etienne để chiêu mộ trung vệ Florentin Pogba, anh trai của tiền vệ Paul Pogba.

Sunderland muốn đưa trung vệ Florentin Pogba về The Light
Sunderland muốn đưa trung vệ Florentin Pogba về The Light

Không giống như người em trai sinh năm 1993 chơi vị ở vị trí tiền vệ tại Man United, Florentin Pogba, sinh năm 1990, chơi ở vị trí trung vệ và sự lựa chọn thường xuyên tại St Etienne ở Ligue 1 từ năm 2012. Và anh đứng trước cơ hội sang Premier League thi đấu cùng người em trai của mình.

CLB Sunderland xem Florentin Pogba là phương án thay thế Lamine Kone, hậu vệ chuẩn bị gia nhập Everton. Được biết, nếu St Etienne đồng ý, đội chủ sân Ánh sáng sẽ chỉ phải chi 6,5 triệu bảng cho chữ ký của Florentin Pogba.

Một số nguồn tin cho biết, Sunderland biết đến Florentin Pogba thông qua sự giới thiệu của tiền vệ Adnan Januzaj, người vừa mới chuyển đến ‘Mèo đen’ từ Man Utd theo dạng cho mượn. Khi còn ở Man Utd, Januzaj đã được Paul Pogba kể về người anh trai Florentin Pogba của mình và sở trường của hậu vệ 26 tuổi này.

Ngoài Florentin Pogba, Paul Pogba còn một người anh nữa là Mathias Pogba hiện đang chơi cho CLB Partick Thistle của Scotland. Trong khi Pogba khoác áo ĐT Pháp thì 2 người anh Florentin và Mathias lại chọn Guine làm quốc tịch để đầu quân cho đội tuyển nước này.

Trong một phát biểu hồi năm 2014, Florentin Pogba từng thổ lộ mong ước được thi đấu cùng CLB với người em Paul Pogba. Tuy vậy, với khả năng của mình, Florentin Pogba khó có thể gia nhập Man United, nhưng trung vệ này lại đang đứng trước cơ hội lớn được đối đầu với bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba ở ngay trong mùa giải này. Nhiều khả năng, thương vụ Florentin Pogba gia nhập Sunderland sẽ hoàn tất trong ngày mai (1/9).

(Theo Thethaovietnam)


Ý kiến bạn đọc