Ly kỳ bố con cựu thị trưởng Đức chạm trán người ngoài hành tinh

13:11, 06/07/2019
|

Năm 1952, ông Oscar Linke - cựu thị trưởng 48 tuổi của Gleimershausen, Đức và cô con gái 11 tuổi của ông, Gabriella đang đi du lịch về nhà, thì chiếc xe chở họ bị nổ lốp gần thị trấn Hasselbach. Con gái ông bất ngờ nhìn thấy một thứ gì đó ở phía xa, mà ban đầu Linke nghĩ là một con nai nhưng không phải.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo Livescience, khi Linke đến gần hơn, ông thấy hai người đàn ông kỳ lạ nhìn chăm chú vào thứ trông giống như một "chiếc chảo rán" khổng lồ, đường kính từ 13 đến 15 mét, báo cáo của CIA cho biết.

Xung quanh vành đai của "chiếc chảo rán" là hai hàng lỗ, mỗi lỗ có đường kính khoảng 30cm và một tháp hình nón lớn - cao khoảng 3mét, ngất ngưỡng trên đỉnh của vật thể kỳ lạ.

Khi con gái gọi Linke, cô bé làm hai người đàn ông kỳ lạ giật mình. Hai người này lập tức nhảy vào trong chiếc chảo rán bí ẩn, CIA cho hay.

Một trong những người đàn ông, theo ông Linke, có một phần nhô ra trên ngực và nó phát sáng màu xanh lá cây và sau đó chuyển sang màu đỏ.

Trong khi cựu thị trưởng đang quan sát, tháp hình nón rơi xuống đất, chiếc chảo rán bắt đầu bay lên không trung và vành đai của nó được bao quanh bởi một ngọn lửa từ bên dưới. Sau đó, nó quay theo chiều ngang và cất cánh, bay vút qua những ngọn cây, biến mất vào không trung.

"Tôi có thể nghĩ rằng cả con gái tôi và tôi đều nằm mơ nếu không có những yếu tố sau: Khi vật thể kỳ lạ biến mất, tôi đã đi đến nơi nó đậu Tôi tìm thấy một hố tròn lớn trên mặt đất, và khá rõ ràng cái hố mới xuất hiện. Nó có hình dạng giống hệt như cấu trúc tháp hình nón ", ông Linke nói trước một thẩm phán Tây Đức vào thời điểm đó.

Linke, người từng trốn sang Tây Đức từ Đông Đức vào thời điểm đó cũng cho hay, ông chưa bao giờ nghe nói về đĩa bay khi còn ở Liên Xô. Ông từng bị thuyết phục rằng thứ ông nhìn thấy chỉ là một cỗ máy quân sự của Liên Xô. Những người khác trong khu vực cũng báo cáo đã nhìn thấy vật thể trông giống như một sao chổi vào thời điểm đó, theo Livescience.

(theo Dân Việt) 


Ý kiến bạn đọc