Hành khách trốn vé rơi từ máy bay xuống nhà dân

05:51, 03/07/2019
|

Thi thể của người đàn ông đã rơi từ một chiếc máy bay của hãng Kenya Airways xuống vườn nhà dân ở London trước khi hạ cánh xuống sân bay Heathrow.

Ảnh minh họa - Getty Image
Ảnh minh họa - Getty Image

Tờ Express dẫn thông báo của hãng Kenya Airways cho biết thi thể của người đàn ông trốn vé đã rơi xuống vườn của một nhà dân ở Lambeth, Nam London vào lúc 3h42 chiều 30/6.

Chủ nhà đã gọi cảnh sát ngay sau khi phát hiện xác người từ trên trời rơi xuống và họ đã lần ra mối liên hệ giữa thi thể nạn nhân và chuyến bay số hiệu KQ100 của hãng Kenya Airways từ Nairobi đến Heathrow.

Người này được cho là đã trốn bên trong bộ phận càng đáp của máy bay. Cảnh sát cũng tìm thấy một chiếc túi, một chút nước uống và thức ăn tại bộ phận này khi chuyến bay KQ100 hạ cánh. Sở Cảnh sát London đã liên lạc với cơ quan đại diện ngoại giao của Kenya tại Anh để giúp nhận dạng nạn nhân.

Được biết, thi thể đông cứng của hành khách trốn vé đã rơi từ độ cao 1.000 mét khi chiếc máy bay mở càng đáp ở trên vùng trời quận Clapham, chuẩn bị hạ cánh xuống Heathrow. Xác chết rơi xuống nền sân gạch ở phía bên dưới, chỉ cách vị trí của một người đang nằm tắm nắng chừng 1 mét.

Nam thanh niên khoảng 20 tuổi đã vô cùng hoảng sợ vì suýt bị xác chết rơi trúng người. Các nhân chứng khác cho biết họ đã nghe thấy một tiếng động lớn bất thường khi thi thể người đàn ông mặc áo phông màu xanh, quần jeans đập xuống mặt đất.

Hành trình dài 6.800km từ Nairobi đến Heathrow mất khoảng 8 giờ 50 phút bay. Nhiều khả năng nạn nhân đã tử vong do không thể vượt qua cái lạnh kinh hoàng cùng với môi trường thiếu oxy ở độ cao hàng km so với mặt đất.

(theo Tin Tức TTXVN)


Ý kiến bạn đọc