Ấn tượng hình ảnh cậu bé sinh ra còn nằm nguyên trong túi ối

20:03, 14/02/2019
|
Những hình ảnh về một cậu bé trai được sinh ra nằm bên trong túi ối còn nguyên vẹn đã làm cho hàng ngàn người xem khá ấn tượng.
 
Chùm ảnh được nhà nhiếp ảnh Jana Brasil chụp tại Bệnh viện Praia da Costa (Vila Velha, Brazil). Đây là nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh trẻ sơ sinh.

Trong chùm ảnh, cậu bé mới sinh tên Noah được nhìn thấy nằm bên trong túi ối sau khi cậu bé được sinh mổ, theo Daily Mail ngày 13.2.

Cả cơ thể cậu bé chìm sâu trong nước ối, làm cho cậu bé có một hình dạng như “người ngoài hành tinh”.

Nói trên Daily Mail, bác sĩ phụ sản Rafael Angelo Baggieri cho biết: “Khi em bé sinh ra mà túi ối không vỡ thì hiện tượng em bé nằm yên trong túi ối nguyên vẹn sẽ xảy ra. Hay nói cách khác, đó là ngôi nhà nhỏ che chở em bé trong suốt thai kỳ”.

Hình ảnh về cậu bé Noah sinh ra còn nằm nguyên trong túi ối - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Hình ảnh về cậu bé Noah sinh ra còn nằm nguyên trong túi ối - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

 

Trường hợp đặc biệt này chỉ xảy ra với một tỉ lệ 1/80.000 - 1/100.000. Khi sinh ra vẫn còn nằm nguyên trong túi ối thì mẹ và bé cũng không nguy hiểm lắm, bác sĩ Baggieri cho biết thêm.

Thông thường khi mổ, dao kéo có thể làm thủng túi ối và vỡ ra.

Những chùm ảnh này đã được đăng tải online và thu hút được hàng ngàn người bình luận và thích.

Mẹ của bé Noah nói với Daily Mail: “Nhiều người trên thế giới đã đăng lại những hình ảnh về con trai khi sinh ra còn nguyên túi ối”.

Nhà nhiếp ảnh Brasil đã cống hiến cả cuộc đời cô ấy để chụp những tấm ảnh về em bé sơ sinh. Những hình ảnh về cậu bé Noah đã giúp cô giành được hai giải thưởng.

Theo Thanh Niên

 


Ý kiến bạn đọc