Nhà thổ sử dụng robot tình dục đầu tiên trên thế giới sắp mở cửa

08:51, 03/11/2018
|

Một nhà chứa sử dụng robot tình dục dự kiến sẽ mở cửa tại khu vực West Hollywood của California, Mỹ, vào năm tới. Nơi này sẽ cung cấp dịch vụ mới lạ cho du khách muốn “đổi gió”.

Unicole Unicron, Giám đốc điều hành của nhà thổ Eve's Robot Dream khi chia sẻ với truyền thông cho hay, cô muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm “công nghệ tiên tiến trong môi trường sạch sẽ”. Đó là mục đích hướng tới của nhà thổ sử dụng robot tình dục đầu tiên trên thế giới. Nơi này dự kiến mở của tại khu vực West Hollywood của California, Mỹ, vào năm 2019 tới đây.

 

Nhà thổ sử dụng robot tình dục đầu tiên trên thế giới sắp khai trương tại Mỹ
Nhà thổ sử dụng robot tình dục đầu tiên trên thế giới sắp khai trương tại Mỹ

“Tất cả mọi thứ từ ánh sáng tới đồ nội thất đều được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có cảm giác đi vào thế giới tưởng tượng, khám phá nhiều điều bạn chưa từng có cơ hội trước đây”, cô Uniron chia sẻ.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành của công ty còn rao bán “trinh tiết” của robot tình dục với giá 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng). Đó là mức giá dành cho người sử dụng đầu tiên. Sau đó, giá của những lần tiếp theo sẽ giảm đi.

“Không phải ai cũng có cơ hội trở thành người đầu tiên sử dụng robot này. Đó là hành động mang tính lịch sử”, Giám đốc điều hành của nhà thổ nhấn mạnh.

Cũng theo lời người đại diện, nhà thổ sử dụng robot tình dục này còn hướng tới khách hàng là các cặp vợ chồng có niềm đam mê với cái lạ.

Theo Dân trí

 


Ý kiến bạn đọc