Chú mèo khổng lồ dài nhất thế giới, chó đứng cạnh cũng 'lép vế'

20:14, 25/10/2018
|

Chú mèo Omar có chiều dài 3,93 ft (khoảng 1,2 m) và nặng gần 14 kg, được Kỷ lục Guinness nhận định là chú mèo dài nhất thế giới.

Chú mèo Omar sống cùng một cặp vợ chồng tại Úc. Stephy Hirst - cô chủ của Omar vô cùng ngạc nhiên khi Kỷ lục Guinness gọi điện cho cô và nói rằng, họ nhận định Omar có lẽ là con mèo dài nhất thế giới.

Stephy nói cô và chồng mình cũng nghĩ rằng Omar là chú mèo dài nhất thế giới, nhưng hiện tại Omar còn chưa hoàn toàn trưởng thành và có thể còn lớn thêm.

"Hồi mới có Omar, chú mèo bé tí xíu và trong vòng 1 năm, Omar đã nặng 10 kg," Stephy chia sẻ.

Sau khi nhận được điện thoại từ Kỷ lục Guinness, Stephy và chồng đã đo lại và xác nhận Omar dài 3,93 ft (khoảng 1,2 m) và nặng gần 14 kg. Cho đến thời điểm hiện tại, Kỷ lục Guinness này đang thuộc về chú mèo Ludo tại Anh, với chiều dài 3,88 ft (khoảng 1,18 m).

Stephy chia sẻ, chú mèo Omar thường thức dậy vào lúc 5 giờ sáng, thích ngủ ngoài trời trên tấm sàn nhún và thích ăn thịt kangaroo vào bữa tối.

"Chúng tôi cho Omar ngủ trên ghế đi văng, vì chú ta chiếm quá nhiều diện tích trên giường và thường bắt chúng tôi vuốt ve suốt đêm," Stephy nói.

theo Gia đình mới


Ý kiến bạn đọc