Chàng trai trẻ lấy vợ hơn 36 tuổi vì tình cảm chân thành

19:46, 06/07/2018
|

Nói về chuyện "lái máy bay" xưa nay không hiếm nhưng vợ chồng cách nhau 36 tuổi thì không phải đâu cũng có. Chính vì vậy, câu chuyện tình yêu của họ nhận được khá nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải bài viết với nội dung kể về câu chuyện của cặp vợ chồng chênh nhau 36 tuổi ở Cao Bằng.

Theo diễn đàn Cao Bằng đăng tải, chú rể sinh năm 1992 còn cô dâu sinh năm 1957. “Chuyện tình yêu là vô bờ bến và không có giới hạn. Tuổi tác không quan trọng miễn là hai bạn yêu thương nhau, thế mới là tình yêu đích thực”, chủ nhân bài viết chia sẻ.

Đi kèm theo bài viết còn là rất nhiều bức ảnh thân mật thường ngày của hai người, có cả ảnh cưới. Được biết, hiện tại cả hai đang chụp ảnh cưới và đến tháng 8 âm lịch sẽ chính thức tổ chức lễ cưới.

 

Hình ảnh tình cảm của hai nhân vật chính.
Hình ảnh tình cảm của hai nhân vật chính.

 

 

 

Ảnh cưới của hai người cũng được nhiều người chia sẻ lại trên mạng xã hội.
Ảnh cưới của hai người cũng được nhiều người chia sẻ lại trên mạng xã hội.

 

Ngay sau khi bài viết xuất hiện, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần mọi người chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên bên cạnh đó, rất nhiều bình luận trái chiều xung quanh đám cưới của cả hai.

“Nhiều lúc tự nghĩ chồng mình còn chưa sinh ra nên thôi 27 tuổi chưa lấy chồng là ổn. Chúc anh chị hạnh phúc nhé! Bỏ qua mấy lời bàn tán nha vì cuộc sống hôn nhân là của 2 người thôi”, tài khoản Đ.Q.A dành lời chúc cho cặp vợ chồng chênh nhau 36 tuổi.

“Đáng tuổi mẹ mình rồi ấy chứ! Không biết có ẩn khuất gì đằng sau không“, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Khi yêu Sao, Cương đã tự ghép ảnh anh và cô rất tình cảm.
Khi yêu Sao, Cương đã tự ghép ảnh anh và cô rất tình cảm.

 

Hai nhân vật chính trong câu chuyện trên là Hoa Cương (sinh năm 1992) và Thu Sao (sinh năm 1957). Hai người hiện đang sống ở Cao Bằng.

Chú rể Cương cho biết, đã mấy đêm nay bị mất ngủ vì những gì đang xảy ra với mình trên mạng xã hội. “Mình biết xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng nhiều người nói như mình là tội phạm vậy. Việc mình yêu một người hơn tuổi là có tội hay sao? Tôi chỉ muốn cho mọi người có thể hiểu được thế nào là tình yêu, để mọi người đỡ sỉ nhục người khác. Tôi không thù không oán với ai mà họ cứ lấy chuyện của vợ chồng tôi ra để bôi bác. Nhưng tôi sẽ không gục ngã đâu, bởi tôi tin mình có đủ niềm tin vào tình yêu“, trích lời Cương trả lời báo Helino.

Được biết, Cương quen Sao qua mạng xã hội. Khi được biết cô mở spa thì anh có đến tiệm để chăm sóc da mặt. Không ngờ, hai người lại nói chuyện với nhau rất hợp và kể từ đó thì liên hệ thường xuyên hơn. Sau một thời gian tâm sự đủ điều, Cương cũng không biết trái tim mình đã thuộc về Sao từ lúc nào.

 

 

Liên quan đến sự việc trên, một người dân sống ở phường Sông Bằng, TP Cao Bằng cho biết, chuyện tình yêu giữa chị S. và anh C. là hoàn toàn có thật. Được biết, cô dâu Lê Thị Thu S. (sinh năm 1957) năm nay đã 61 tuổi còn chú rể Triệu Hoa C. (sinh năm 1992), năm nay mới 26 tuổi. Cả hai mới đăng ký kết hôn chứ chưa tổ chức đám cưới.

Chị S. là chủ một quán cà phê ở thành phố Cao Bằng, chồng mất sớm không có con mà chỉ nhận con nuôi. Con anh C. là người vùng khác đến thành phố Cao Bằng lập nghiệp.

“Chuyện tình của cả hai đặc biệt do sự chênh lệch tuổi tác khá lớn. Ban đầu, nhiều người không tin nhưng khi thấy chị S. và anh C. quyết tâm đến với nhau thì mọi người cũng ủng hộ, chúc phúc”, người này chia sẻ.

Trao đổi với Saostar, ông Bùi Văn Hiệp, Chủ tịch UBND phường Sông Bằng xác nhận cặp đôi đã đến phường hoàn thiện các thủ tục đăng ký kết hôn theo đúng quy định của pháp luật. “Cả cô dâu và chú rể đều đảm bảo các yêu cầu về Luật Hôn Nhân và gia đình, nên chúng tôi cũng tạo điều kiện mà không gây khó khăn gì”, ông Hiệp nói.

Ông Hiệp cũng thừa nhận, đây là chuyện tình đặc biệt, hiếm có nhưng mong dư luận thôi phán xét và tôn trọng cuộc sống riêng tư của họ. Bởi qua xác minh cặp đôi đều tự nguyện, đủ điều kiện tiến tới hôn nhân.

 

 

 

 

Gần đây, họ đã chụp ảnh cưới cùng nhau ở Hà Nội.
Gần đây, họ đã chụp ảnh cưới cùng nhau ở Hà Nội.

 

Theo saostar

 


Ý kiến bạn đọc