Cụ bà 90 tuổi sống lại sau hơn 5 giờ 'trút hơi thở cuối cùng'

12:52, 09/12/2017
|

Chính quyền địa phương xác nhận, khi người nhà chuẩn bị khâm liệm cho cụ bà 90 tuổi thì cụ bất ngờ tỉnh lại rồi hỏi 'làm chi mà đông rứa'.

Cụ bà Nguyễn Thị Phận tỉnh lại sau hơn 5 giờ đồng hồ “quy tiên”
Cụ bà Nguyễn Thị Phận tỉnh lại sau hơn 5 giờ đồng hồ “quy tiên”

 

Chiều tối 8/12, ông Nguyễn Văn Một, Phó bí thư Đảng ủy xã Điện Thắng Nam (TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), xác nhận thông tin về trường hợp hi hữu là cụ bà Nguyễn Thị Phận (90 tuổi, trú tại thôn Phong Ngũ Tây) khi đang chuẩn bị được khâm liệm thì bất ngờ tỉnh lại sau hơn 5 giờ “qua đời”.

Ông Một thông tin thêm, cụ bà trên tên chính xác là Nguyễn Thị Mận, tên thường gọi là Phận. Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng 7/12, cụ Phận đã “trút hơi thở cuối cùng”. Ông Một kể, đến khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc người nhà đang chuẩn bị để khâm liệm thì cụ Phận bất ngờ tỉnh lại rồi hỏi: “làm chi mà đông rứa”.

Một người cháu nội của cụ Phận cũng xác nhận sự việc và kể thêm, khi người nhà đã dựng rạp, chuẩn bị các thủ tục để lo hậu sự thì cụ Phận tỉnh lại khiến mọi người ai cũng vui mừng.

Trước đó, vào chiều 8/12, một tài khoản đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook câu chuyện “hồi sinh” ly kỳ của cụ Phận.

Người dùng tài khoản này còn kể thêm, cụ bà được hồi tỉnh sau 5 giờ “qua đời” bởi lời hỏi thăm “chị có khỏe không” của một cụ ông trú cùng địa phương. Lúc này, cụ Phận bỗng dưng trả lời “khỏe” trong sự ngỡ ngàng của nhiều người rồi choàng dậy đi dọn dẹp nhà cửa. 

Theo Thanh niên

 


Ý kiến bạn đọc