Mỹ: Cocain được ngụy trang thành bánh pizza!

17:09, 05/06/2017
|

(VnMedia) - Cảnh sát Washington, Mỹ vừa bắt giữ một nhóm người chuyên buôn, bán cocain, trong đó có 2 nhân viên của hãng pizza nổi tiếng Papa John.

Số ma túy thu được trong vụ bắt giữ tại cửa hàng pizza
Một phần tang vật thu được trong đường dây mua bán ma túy

Đại diện cảnh sát cho biết việc bắt giữ nhóm người này nằm trong chiến dịch truy quét tội phạm ma túy kéo dài trong 6 tháng, bắt đầu từ tháng 12/2016.

Cuối năm 2016, cảnh sát nhận được tin báo một nhóm người tổ chức bán ma túy ở một chi nhánh của cửa hàng pizza Papa John tại khu vực Sammamish.

Để bắt gọn nhóm này, cảnh sát đã cải trang thành thực khách và xác định được nguồn cung cấp cocain là 2 nhân viên của cửa hàng Papa John. Khi nhận được yêu cầu mua chất gây nghiện, họ sẽ đàng hoàng giao cho khách với vỏ bọc là những chiếc bánh pizza của hãng.

Sau khi lân la làm quen và tạo được sự tin tưởng, cảnh sát “mật” được 2 nhân viên này đưa tới khu vực lấy “hàng”. Nhờ đó cảnh sát đã “cất gọn mẻ lưới”, bắt thêm 3 kẻ cầm đầu đường dây phân phối cocain.

Cảnh sát sau đó đã lục soát cửa hàng bánh pizza và thu giữ một lượng khá lớn cocain và một số loại ma túy khác.

Đại diện cửa hàng Papa John đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng và khẳng định họ không bao giờ dung thứ cho hành động vi phạm pháp luật của nhân viên.

Minh Quang (Theo CNN)


Ý kiến bạn đọc