Phát sốt với bản tin bị xen ngang một cách hài hước

09:37, 27/05/2017
|

Những biên tập viên truyền hình đã được luyện tập để sẵn sàng cho tất cả mọi tình huống, nhưng nữ biên tập viên này đã không thể nào giữ được vẻ thản nhiên khi một chú chó bất ngờ xuất hiện trong trường quay khi cô đang lên sóng bản tin trực tiếp.

Biên tập viên của kênh truyền hình Nga - Mir 24 (Thế giới 24) - đã bị xen ngang bản tin một cách hài hước bởi một chú chó bất ngờ xuất hiện dưới gầm bàn. Đoạn video clip này đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội Nga bởi sự dễ thương của tình huống.

Nữ biên tập viên thoạt tiên có vẻ khá bối rối khi thấy một chú chó xuất hiện dưới gầm bàn, nhưng rồi cô sẽ còn sửng sốt hơn nữa khi chú chó bất ngờ nhảy lên đầy phấn khích, thích thú và đòi… “lên hình”.

Các biên tập viên truyền hình đã được tập luyện để sẵn sàng cho bất cứ tình huống nào có thể xảy ra, nhưng nữ biên tập viên này đã không thể che giấu sự sửng sốt của mình khi một chú chó bất ngờ xuất hiện trên trường quay trong bản tin trực tiếp.

Bản tin thời sự của kênh truyền hình Nga - Mir 24 - đã bị xen ngang một cách hài hước bởi một “điều gì đó” xảy ra dưới gầm bàn.

Bất ngờ chú chó nhảy lên và “hiện hình” trước ống kính máy quay. Đoạn video clip ghi lại “sự cố” của bản tin đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội Nga. Biên tập viên truyền hình dù khá bối rối nhưng đồng thời cũng thích thú bởi “sự cố”.

Trong khi nữ biên tập viên cố gắng tiếp tục bản tin, thì chú chó đặt hai chân trước lên bàn và bắt đầu… ngửi các giấy tờ được đặt trên bàn, khiến nữ biên tập viên phải thốt lên: “Tôi nên làm gì với một chú chó xuất hiện trong trường quay, thưa quý vị? Tôi thực sự chỉ thích mèo thôi”.

Mặc dù nữ biên tập viên cảm thấy rất “bất ổn” khi có một chú chó xuất hiện bên cạnh mình trong bản tin, nhưng không có ai tiến lại để giúp đỡ cô và tình huống cứ thế diễn ra, nữ biên tập viên buộc phải hoàn tất bản tin bên cạnh một… “trợ lý bất đắc dĩ” khá nghịch ngợm.

Dù nữ biên tập viên khá sốc khi một “khách không mời” bất ngờ xuất hiện trong trường quay, nhưng không có ai ở phía hậu trường chạy lại giúp cô thoát khỏi tình huống khó xử.

Mặc dù ban đầu có vẻ không thoải mái, và cũng tiết lộ rằng mình là người yêu mèo, nhưng nữ biên tập viên cuối cùng đã tìm ra cách xoay xở với một “trợ lý bất đắc dĩ” xuất hiện bên cạnh mình. Cô đã thực hiện vài động tác để khiến chú chó bình tĩnh lại.

(Theo Dân trí)

 


Ý kiến bạn đọc