Sốc với búp bê tình dục xinh đẹp được bán kèm... quan tài

08:35, 19/03/2016
|

Mới đây, công ty sản xuất đồ chơi người lớn ShengYiTiny (Trung Quốc) đã giới thiệu ra thị trường một mẫu búp bê tình dục có hình dáng giống hệt nữ sinh 12 tuổi xinh xắn được bán với giá 770 bảng Anh (tương đương 25 triệu đồng). 

Điều đặc biệt  đáng nói ở đây là nhà sản xuất đã trang bị cho búp bê một chiếc "quan tài" bằng gỗ và một gói bọc giống như người ta dùng để chứa xác ướp, như thể hỗ trợ việc mai táng sau này. Dường như việc búp bê mặc chiếc váy màu đen cũng giống như chuẩn bị để tang vậy.

Với trọng lượng 25kg, cao khoảng 71cm, những con búp bê tình dục này được sản xuất hàng loạt với màu da, màu tóc, màu mắt khác nhau để người mua có thể lựa chọn trực tuyến. Thêm vào đó, con búp bê này có thể tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Đây có phải là con búp bê gợi tình nhất thế giới?

Theo Công ty sản xuất cho biết, mẫu búp bê lạ mắt này là thiết kế độc đáo của họ trên thị trường trong năm 2016, nó được làm hoàn toàn bằng silicon và được mô phỏng theo khuôn mặt của các thiếu nữ Nhật Bản và châu Âu. 

Các nhân viên tiếp thị nhấn mạnh: Khuôn mặt đáng yêu, xinh đẹp, mái tóc mượt  mà, sáng bóng, làn da sexy mịn màng để tạo cảm giác chân thực nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý ông. Cách trang điểm cho búp bê cũng được làm từ các vật liệu an toàn, không mùi, không độc hại. Có 10 khuôn mặt và kích thước cơ thể khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, nó còn được trang bị đầu đọc USB và một máy sưởi bên trong, giúp duy trì nhiệt độ cơ thể ở mức 37,5 độ y  như con người thực thụ. Thậm chí, công ty còn có thể cung cấp thêm video cho người dùng tham khảo với tiêu chí "giá cả cạnh tranh và chất lượng đáng tin cậy"; "Giao hàng nhanh với dịch vụ vận chuyển tối ưu" .

Đại diện công ty ShengYiTiny  có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, cho biết, họ có thể giao những con búp bê được bọc cẩn thận trong quan tài đến tay khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc.

 

Sự xuất hiện của mẫu búp bê này là ví dụ mới nhất cho một xu hướng bệnh hoạn ngày càng tăng trên thị trường đồ chơi tình dục toàn cầu.

Đầu năm nay, nhà sáng lập Shin Takagi của Trottla, một công ty giống như ShengYiTiny cũng đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội và phẫn nộ khi tiết lộ sẽ chế tạo những con búp bê có hình dáng như các bé gái để phục vụ nhu cầu của nhóm khách hàng mắc bệnh ấu dâm.


Ý kiến bạn đọc