Cặp song sinh "dùng chung" người yêu muốn mang thai cùng một lúc

07:07, 16/03/2016
|

Luôn dành thời gian 24/7 để ở bên nhau, chia sẻ với nhau mọi thứ, từ việc làm chung, ngủ cùng giường, dùng chung điện thoại di động, xài chung một tài khoản facebook, để cùng kiểu tóc, áp dụng cùng chế độ ăn uống và thậm chí dùng chung cả người yêu, nhưng mới đây, cặp song sinh 30 tuổi người Úc Anna và Lucy DeCinque còn tuyên bố họ muốn thụ thai cùng một lúc, kể cả bằng thụ tinh nhân tạo, vì muốn lúc nào cũng phải giống hệt nhau.  

"Nếu bây giờ tôi có thai, Lucy cũng phải mang bầu ngay lập tức, bởi cơ thể chúng tôi lúc nào cũng phải giống nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng để làm cho điều đó xảy ra, chắc chắn là như thế. Hiện tại chúng tôi chưa có ý định sẽ thực hiện điều đó ngay từ bây giờ, dù rất yêu trẻ con, nhưng chắc chắn là sẽ phải mang thai tại cùng một thời điểm, cho dù có phải sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo đi chăng nữa", Anna chia sẻ. 

d
Anna và Lucy DeCinque là cặp song sinh nổi tiếng khắp thế giới do có ngoại hình, quần áo, kiểu tóc giống hệt nhau. Cặp đôi lớn lên cùng nhau, ngủ chung một giường, không bao giờ rời xa nhau quá lâu. Thậm chí, đến cả người yêu cũng là... “của chung” và bộ ba của họ đã gắn bó với nhau được 4 năm nay. 

Cặp song sinh giống hệt nhau gây chú ý vào năm ngoái sau khi tham gia một chương trình truyền hình của Nhật Bản. Một công nghệ nhận dạng khuôn mặt được dùng trong chương trình này đã "bất lực" do không thể phân biệt được sự khác biệt giữa hai cô gái này. Các nhà nghiên cứu xã hội và khoa học đã gọi cặp song sinh này là 'thí nghiệm tự nhiên hoàn hảo nhất" khi ADN của họ giống nhau đến 99,9%.

Cặp chị em song sinh giống nhau như hai giọt nước  đã  chi tới 250.000 USD (5,4 tỷ đồng) để xóa bỏ những điểm khác biệt trên gương mặt. Cả hai trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mĩ gồm bơm môi, bơm ngực, tạo lông mày và lông mi để có ngoại hình y chang nhau. Điểm khác biệt duy nhất là Anna có một vết sẹo, còn Lucy có một nốt ruồi trên mặt, nhưng gần như chẳng ai phân biệt được sự khác biệt nhỏ nhoi ấy.

Hai chị em tiết lộ, bí quyết để họ giống hệt nhau là mỗi ngày họ đều ăn giống nhau, cùng món, cùng lượng.
Hai chị em tiết lộ, bí quyết để họ giống hệt nhau là mỗi ngày họ đều ăn giống nhau, cùng món, cùng lượng.

Không chỉ sở hữu ngoại hình giống nhau đến 99,9% , cặp chị em song sinh Lucy và Anna còn không bao giờ rời nhau nửa bước. Họ ngủ cùng một giường, dùng chung một chiếc xe hơi, cùng dùng chung đồ đạc, quần áo, sử dụng chung một tài khoản Facebook,... thậm chí là đến bạn trai, họ cũng yêu chung một người. 

Đó là anh Ben Byrne – một thợ cơ khí 31 tuổi. Họ quen nhau khi kết bạn thông qua Facebook. Ban đầu, Ben Byrne rất khó khăn trong việc cân bằng tình cảm giữa hai chị em, nhưng sau hơn 1 năm hẹn hò, Ben nhận ra rằng khi làm một việc gì cho người này thì cũng phải làm tương tự đối với người kia. Cho đến nay thì không có gì rắc rối trong mối quan hệ này khi cả ba đều ở cạnh nhau.

images1170641_capsinhdoichungbantrai2.jpg
Anna và Lucy tiết lộ, tuy đã có rất nhiều điểm chung, cả hai vẫn muốn mang thai và sinh con cùng nhau.

Trước đây, Anna và Lucy cũng từng có người yêu riêng. Nhưng ngay cả khi đó thì người yêu của hai chị em cũng phải có điểm chung là hai anh em hoặc hai người bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, sau nhiều mối tình, cả hai quyết định yêu chung một người cho "đồng nhất".

"Câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được là làm thế nào một người đàn ông lại có thể đáp ứng được tới hai người phụ nữ trong phòng ngủ?, và chúng tôi thường trả lời rằng: "Hãy nghĩ thế này nhé, chúng tôi là những cô gái năng động, khỏe khoắn và anh ấy cần phải khỏe gấp đôi người thường, thế thôi", Lucy cho biết. 

Còn người tình chung của hai chị em chia sẻ, khi yêu 2 người cùng lúc, điều khó khăn nhất của anh là việc phải trung thực trong tình cảm với họ. Và anh nhận ra rằng, chỉ cần anh  dành tình cảm cho cả hai như nhau thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng. Và như thế, anh sẽ nhận được tình yêu gấp đôi người bình thường.


Ý kiến bạn đọc