Mẹo đơn giản khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới

06:42, 26/08/2015
|

(VnMedia) - Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề thường gặp ở nam giới khi “yêu”. Xuất tinh sớm gây nhiều phiền toái và đó cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh và và đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Xuất tinh sớm là một chứng bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu có sự hiểu biết và điều trị đúng đắn.
 
>>>Những trục trặc của đàn ông khi "yêu"

Xuất tinh sớm là hiện tượng của việc xuất tinh quá nhanh và không kiểm soát. Nhiều nam giới gặp khó khăn với việc xuất tinh không kiểm soát. Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Hầu hết đàn ông đều bị xuất tinh sớm trong một số trường hợp, đặc biệt khi bị căng thẳng hoặc quá phấn khích. Tuy nhiên, nếu bạn không thể kiểm soát hơn 50% số lần,thì nó thực sự là một vấn đề.
 
Nguyên nhân gây xuất tinh sớm
 
Tâm lý : Vấn đề về tâm lý là một trong những nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm ở nam giới. Nam giới bị trầm cảm, gặp những cú sốc tinh thần, quá hồi hộp khi gặp bạn tình, trong tuần trăng mật đầu tiên... đều có thể bị xuất tinh sớm.
 
Nam giới càng lo sợ việc mình sẽ xuất tinh sớm càng khiến chứng này khó chữa trị. Ngoài ra, kiến thức giới tính không đầy đủ, mối quan hệ vợ chồng không hài hòa, nghi ngờ cũng dễ dẫn đến tình trạng này càng trầm trọng và khó chữa.
 
Bệnh tật : Xuất tinh sớm còn xảy ra với những nam giới mắc các bệnh như: tiểu đường, huyết áp, các bệnh về tuyến giáp, tuyền tiền liệt và cả với những người mắc bệnh đa xơ cứng...

Bao quy đầu: Theo các bác sĩ, bao quy đầu dài, mặc đồ lót quá chật cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Theo các chuyên gia, trong quá trình quan hệ tình dục, quy đầu lộ ra ngoài, do phân niêm mạc của quy đầu dương vật rất nhạy cảm nên chỉ cần kích thích nhẹ cũng có thể dẫn tới hương phấn mạnh gây xuất tinh sớm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.

Cách khắc phục và điều trị xuất tinh sớm
 
Nam giới khi gặp tình huống xuất tinh sớm không nên mặc cảm, không nên chỉ vì 1 hay 2 lần quan hệ thất bại mà lo lắng, thiếu tự tin, vợ chồng nên thường trao đổi tình cảm, xóa bỏ bất hòa, phụ nữ nên tránh gây áp lực cho chồng khi giao hợp cần tập trung không nên phân tâm đặc biệt là khi đạt “khoái cảm”.
 
Không thủ dâm thường xuyên: Nhiều người cho rằng sau khi có hiện tượng xuất tinh sớm khi giao hợp sau vài tiếng có thể tiếp tục quan hệ, lợi dụng lần quan hệ trước để kéo dài thời gian xuất tinh, điều trị bệnh xuất tinh sớm bang phương pháp này có hại cho sức khỏe, không nên thường xuyên áp dụng.

Đối với những người có dương vật quá nhạy cảm, dùng thêm dầu bôi trơn trong quá trình quan hệ tình dục được khuyến khích. Điều này làm giảm căng thẳng tình dục bằng cách giảm ma sát trong quá trình quan hệ, giúp giảm bớt sự kích thích và kéo dài thời gian quan hệ.

Thở sâu và thư giãn trong khi giao hợp có thể giúp đỡ bạn rất tốt, giúp bạn cải thiện tốt nhất cho hiện tượng xuất tinh sớm và hạn chế sự lo lắng hay căng thẳng.
 
Tập luyện thể lực thường xuyên: Tăng cường sức khỏe mới là cách tốt nhất, nam giới nên tập các môn thể thao như: chạy bộ, bơi lội, gập người, chống đẩy và tập tạ…
 
Hạn chế các chất kích thích: Tránh bia rượu và thuốc lá. Khi tâm trạng bạn có sự thay đổi, thì việc quá hưng phấn cũng trở nên khó hơn.

Hãy dùng bao cao su khi quan hệ tình dục. Đây là một điều phải làm với mục đích bảo vệ, nhưng có một số bao cao su được thiết kế để giảm độ nhạy cảm của dương vật và do đó làm giảm xuất tinh sớm.

Sử dụng các tư thế "yêu" khác nhau và tìm một tư thế làm giảm áp lực lên dương vật. Thay đổi tư thế quan hệ tình dục là cách rất tốt để ngăn chặn việc xuất tinh sớm, đồng thời cũng làm cho bạn và đối tác đạt tới cực khoái và đạt cực khoái nhiều lần trong một lần quan hệ tình dục.

Ngoài ra có thể dùng một số loại thuốc hay các thực phẩm chức năng đặc biệt để ngăn chặn xuất tinh sớm.


Phạm Minh

Ý kiến bạn đọc