Cách làm đẹp da mặt tại nhà: Tại sao không?

08:24, 05/03/2015
|

Bạn ngại đến các spa vì bạn không có thời gian, tuy nhiên làn da của bạn đang cần được “duy tu”, cải thiện gấp. Đó là lý do nhiều chị em đang tìm đến với sản phẩm Fillerina như một “cứu cánh” cho làn da đang dần lão hóa của mình.

Ảnh minh họa


Nếp nhăn là “kẻ thù” với nhiều chị em phụ nữ khi họ bước qua ngưỡng tuổi 25. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện chăm sóc làn da cho mình một cách kỹ lưỡng như một “góc con người” của mình, cho tới khi họ phát hiện ra những dấu hiệu khiến cho làn da không thể hồi phục. Vì thế, để giữ cho làn da nói không với nếp nhăn, không ít chị em đã tìm tới những sản phẩm dưỡng da, chống nhăn, làm sáng da… được quảng cáo nhan nhản trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không ít chị em đã “gặp nạn” khi sử dụng những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, những sản phẩm handmade không có nghiên cứu khoa học…

Nắm bắt được nhu cầu chăm sóc, cải thiện làn da không của chỉ phái nữ, năm 2012, Labo Cosprophar đã nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng sản phẩm đặc trị Fillerina Treatment - xóa nhăn da bằng phương pháp lấp đầy nếp nhăn tự nhiên, dưới dạng gel bôi(không xâm lấn, không tiêm). Đây là mỹ phẩm xóa nhăn bằng việc lấp đầy nếp nhăn da thông qua acid hyaluronic – một hoạt chất rất nổi tiếng với hiệu quả cao trong việc liên kết số lượng lớn các phân tử nước trong da, giúp làm đầy đặn các lớp mô dưới da. Tương tự như các phương pháp điều trị xóa nhăn bằng acid hyaluronic đã được sử dụng trong điều trị thẩm mỹ, mục tiêu của Fillerina® là cho phép một lượng lớn acid hyaluronic thấm sâu vào mô da để lấp đầy vào những nếp nhăn dễ nhìn thấy nhất, sâu nhất và thường gặp nhất (da chảy xệ, các nếp nhăn và nếp hằn), làm đầy đặn vùng gò má và đôi môi.

Fillerina Gel là sự kết hợp hoàn hảo của 6 loại acid hyaluronic với trọng lượng phân tử và cấu trúc khác nhau, với sự hoạt động đa dạng trên 3 lớp khác nhau của da (thượng bì, trung bì và hạ bì), giúp các mô ở dưới da trở nên đầy đặn và căng mịn.

Thành phần hoạt chất - Matrifull - hoạt động trên bề mặt da, thúc đẩy việc tái thiết các chất làm đầy đặn làn da tự nhiên như đã cho một hiệu ứng lấp đầy các nếp nhăn có hiệu quả.

Là thế hệ đầu tiên dùng gel bôi giúp xóa nếp nhăn và làm đầy các nếp nhăn nông và sâu, Fillerina , chị em đã có thể tự tin với làn da của mình khi tự chăm sóc tại nhà mà không e ngại những khoản tốn kém có thể phải bỏ ra khi đến với các thẩm mỹ viện.

Vậy là bạn đã có một bí kíp để chống nhăn da tại nhà chỉ với sản phẩm gel Fillerina. Sau khi thoa Gel Fillerina, hãy để 10 phút cho kem thẩm thấu rồi sau đó mát xa với kem dưỡng Nourishing, giúp da hấp thu được tối đa các dưỡng chất, nhằm duy trì độ ẩm và giúp tái tạo làn da: cho một làn da sáng và mịn màng.

Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, các chuyên gia của Labo khuyên bạn nên uống 2 cốc nước trước khi thoa sản phẩm lên da.

Một tiện ích của sản phẩm là tính tiện dụng, với liệu trình duy nhất 14 ngày, sử dụng tại nhà, và tái sử dụng sau 8 tháng đến 1 năm, Fillerina Treatment thực sự là một giải pháp an toàn, hiệu quả, tiết kiệm cho việc tái tạo một làn da tươi trẻ, một làn môi gợi cảm.

 

Ảnh minh họa

Để duy trì tính bền vững sau liệu trình xóa nhăn 14 ngày, bạn có thể sử dụng ken dưỡng Fillerina gồm kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm, kem dưỡng mắt và môi thường xuyên và hàng ngày, với cách sử dụng đơn giản như tất cả các loại kem dưỡng khác.

Làm đẹp tại nhà đang là một xu hướng trong cuộc sống bận rộn của các chị em phụ nữ. Với Fillerina, bạn hoàn toàn yên tâm về làn da của mình sẽ được cải thiện rõ rệt sau một liệu trình chăm sóc.

 

Hiệu quả của xóa nếp nhăn từ sản phẩm Fillerina

Fillerina là sản phẩm đầu tiên kết hợp sáu loại phân tử acid hyaluronic có trọng lượng và kích thước phân tử khác nhau, đặc biệt hiệu quả trong việc thấm sâu vào các lớp của da, khiến mô tổ chức trở nên đầy đặn và căng hơn

Sau 1 lần trị liệu duy nhất, những vết nhăn trên mặt của bạn sẽ dần dần biến mất, hiệu quả có thể thấy rõ rệt nhất sau 3 tháng và duy trì được từ 8 – 12 tháng.

Ngay sau khi trị liệu bạn sẽ có được cảm giác căng da nhẹ, da căng mịn và săn chắc.

Sau 1 tháng, các cơ được căng một cách đáng kể, da trở nên săn chắc và tăng tính đàn hồi tốt, các nếp nhăn trên mặt được giảm rõ rệt. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm nhận được da đều màu và sáng hơn.

Sau 3 tháng là thời điểm bạn có thể thấy các nếp nhăn trên mặt đã được loại hoàn toàn bằng mặt thường. Nhờ đó, khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và lộ rõ các góc cạnh hơn, da căng mượt, mịn màng, đồng thời, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ.

Để được soi da và tư vấn miễn phí, vui lòng đến với Show room của Fillerina tại số 8 Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sản phẩm có trưng bày và bán tại các Nhà thuốc, Spa Beauty lớn trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng gọi về đường dây nóng:

Hotline 1900.6084 và 0919.22.83.83

Website : http://fillerina.com.vn  

Facebook: https://www.facebook.com/fillerina.com.vn

Khuyến mại đặc biệt: Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3, đối với mỗi khách hàng gọi điện thoại mua hàng qua đường dây nóng 1900.6084 và 0919.22.83.83 sẽ được tặng một sản phẩm chức năng Omega 3 – của Holista Canada (trị giá 230.000 đồng).


Hà Thu

Ý kiến bạn đọc