Đồ lót giúp bảo vệ “cậu nhỏ” khỏi sóng điện từ

08:06, 07/05/2014
|

(VnMedia) - Nhà thiết kế của chiếc quần lót đặc biệt này cho biết, 99,9% sóng điện thoại và wifi bị chặn khi người ta mặc nó. Nhưng đây không phải là sản phẩm đầu tiên như thế này được phát triển trên thế giới.

 

Lo ngại về ảnh hưởng không tốt của sóng điện từ trên cơ thể con người được tính đến. Một nhà vật lý trẻ người Anh đã thiết kế ra quần lót để bảo vệ “cậu nhỏ” khỏi sóng điện tử được quy tội là có hại và chịu trách nhiệm trong việc chất lượng tinh trùng suy giảm. Đây là thông tin ngày 5 tháng 5 trên trang web chuyên ngành TorrentFreak. 
 

 Ảnh minh họa

Tên của chiếc quần lót đặc biệt này là “Wireless Armour” tạm dịch là “áo giáp không dây”. Nó được thiết kế từ vải chứa bạc nguyên chất. Điều này tạo ra lồng kim loại bao quanh “cậu nhỏ” giúp bảo vệ chúng khỏi ảnh hưởng của sóng, đặc biệt là khi điện thoại thông minh ở túi quần của bạn. Nhà thiết kế của quần lót nói rằng 99,9% sóng điện thoại và wifi bị chặn khi chủ nhân nó.

 

Đây không phải là sản phẩm đầu tiên như thế này được thiết kế trên thế giới. Ở Pháp, công ty Smuggle đã cho ra mắt bộ trang phục chắn sóng được làm từ vải bọc thép. Bộ đồ này có công dụng tương tự như chiếc quần lót “Wireless Armour”.

 

Đây là một xu hướng mới. Nó xuất hiện cách đây từ “hai đến ba năm”, Vincent Joly, người sáng lập của EPE, nhà sản xuất quần áo chắnsóng, cho biết. Ông này thừa nhận sản phẩm này «gò bó». Nhưng vẫn tin tưởng và nhấn mạnh rằng "nhu cầu ngày càng cao" mặc dù giá của sản phẩm như thế này không phải là rẻ. Ví dụ, áo sơ mi đêm dành cho trẻ em được bán với giá khoảng 120 euro.

 

Catherine Sharick, điều hành sản xuất trang web của Time, đã cố công thiết kế một sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai, Slate báo cáo trong năm 2010. Sản phẩm này được gọi là "Belly Armor" tạm dịch là “áo giáp bụng” bao gồm “Belly Blanket”, chăn phủ vào người khi một phụ nữ mang thai đặt máy tính trên đầu gối của mình, và “Belly Band”, dây thắt lưng để đeo khi đi du lịch tại những nơi tiếp xúc với sóng điện từ", trang web này cho biết.


Quế Anh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc