Sáp nhập Trung tâm Da liễu Hà Đông vào Bệnh viện Da liễu Hà Nội

07:38, 15/12/2013
|

(VnMedia) - Ngày 13/12, tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội đã tổ chức công bố quyết định 6921/QĐ-UBND  ngày 15/11 của UBND thành phố Hà Nội về việc sáp nhập Trung tâm Da liễu Hà Đông vào Bệnh viện Da liễu Hà Nội.

Theo đó, quyết định sáp nhập nguyên trạng Trung tâm Da liễu Hà Đông vào Bệnh viện Da liễu Hà Nội về cơ sở vật chất; các vấn đề về tài chính hiện tại; viên chức, lao động hợp đồng và hồ sơ tài liệu có liên quan đến viên chức và lao động hợp đồng của Trung tâm Da liễu Hà Đông. Bệnh viện Da liễu Hà Nội có trách nhiệm kế thừa quyền, nghĩa vụ và tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ được giao có liên quan đến Trung tâm Da liễu Hà Đông và Bệnh viện Da liễu Hà Nội vào thời điểm trước khi sáp nhập.

Sau khi sáp nhập, Bệnh viện Da liễu Hà Nội có 3 cơ sở bao gồm trụ sở chính ở 79 B Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa; cơ sở 2 ở số 2D Nguyễn Viết Xuân, quận Hà Đông và cơ sở 3 là Khu điều trị Phong, xã Đông Phương Yên, huyện Quốc Oai. Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng II với 80 giường bệnh điều trị nội trú ban ngày và 164 biên chế thực hiện nhiệm vụ cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh chuyên ngành về da liễu; đạo tạo cán bộ; sản xuất, pha chế thuốc bôi ngoài da cũng như theo dõi các tác dụng không mong muốn của thuốc; nghiên cứu khoa học và ứng dụng những tiến bộ khoa học vào công tác khám chữa bệnh; hợp tác quốc tế để tổ chức thực hiện các chương trình, dự án nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị các bệnh về chuyên ngành da liễu…

Sở Y tế đã chỉ đạo Bệnh viện Da liễu Hà Nội và Trung tâm Da liễu Hà Đông tiến hành việc bàn giao, sáp nhập không để thất thoát tài sản của nhà nước, tập thể, kiện toàn tổ chức, sắp xếp nhân sự, đảm bảo quyền lợi của người lao động và duy trì hoạt động bình thường của đơn vị. Bệnh viện Da liễu Hà Nội phải sử dụng hiệu quả các nguồn lực của đơn vị; tổ chức quản lý điều hành các hoạt động của bệnh viện theo đúng quy chế bệnh viện do Bộ Y tế ban hành và các quy định của pháp luật.


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc