Sản phẩm sữa trẻ em đầu tiên áp dụng Công thức S+

16:40, 09/05/2013
|

Nhãn hàng sữa IZZI vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp “IZZI Ngon Công thức S+ Ưu Việt” dành riêng cho trẻ em Việt Nam từ 2 – 15 tuổi ”.



Ảnh minh họa

Công thức sữa S+ được xây dựng căn cứ trên kết quả nghiên cứu trong nhiều năm của các chuyên gia dinh dưỡng thuộc Viện dinh dưỡng quốc gia về thực trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất dinh dưỡng hiện nay của trẻ em Việt Nam.

Việc nghiên cứu và ứng dụng công thức sữa S+ vào sản phẩm IZZI mới được thực hiện một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng, nghiêm túc tới từng thành phần, từng chỉ tiêu sản phẩm để cuối cùng có được sản phẩm IZZI Ngon Công thức S+ có đầy đủ thành phần dinh dưỡng và có hương vị thơm ngon nhất hiện nay.

Tiến sỹ Hà Quang Tuấn - Chủ tịch HĐQT nhãn hàng sữa IZZI chia sẻ: "IZZI là sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam nhận được chứng chỉ chất lượng quốc tế của viện Karlsruhe CHLB Đức. Không dừng lại ở đó, với quyết tâm khẳng định là thương hiệu sữa trẻ em hàng đầu của Việt Nam, chúng tôi đã ứng dụng thành công công thức S+ và cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp IZZI Ngon Công thức S+ với đẳng cấp chất lượng vượt trội. 

IZZI Ngon Công thức S+ được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, vi chất tự nhiên và khoáng chất theo công thức S+ lại có hương vị thơm ngon được trẻ em yêu thích hơn các loại sữa khác sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng và vi chất của trẻ em Việt Nam, giúp các em phát triển toàn diện và vượt trội, xứng đáng trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước”.


T.B

Ý kiến bạn đọc