Chàng ớn lạnh với mớ "hàng giả" của nàng

10:56, 30/05/2013
|

Phát hiện ra "vòng ba" của nàng cũng là hàng giả và tệ hại nhất "chỗ ấy" chắc chắn cũng có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ nên "nó nhỏ một cách lạ thường" ông Vọng càng thêm oải.

Chỉ vì thói đa tình, ông Vọng chấp nhận đánh đổi mọi thứ để được “sở hữu” cô người mẫu nổi tiếng, đáng tuổi con mình….

Hồi chưa quen nàng, ông đã mê mẩn bộ ngực căng tròn hờ hững buông lơi trong những bộ cánh mỏng manh khoét sâu cổ, vòng ba đẫy đà, bốc lửa và thân hình hút hồn "không chê vào đâu được" của nàng trên trang bìa những cuốn tạp chí hoặc những chương trình thời trang nàng tham gia trình diễn. Đêm xuống, nằm cạnh người vợ thân thể phát tướng, mặt mũi đầy nếp nhăn, vòng eo ngấn mỡ trong khi vòng ngực teo tóp thảm hại... ông Vọng thở dài quay đi giấu nỗi hụt hẫng, thất vọng.

Chẳng biết những người đàn bà khác ở độ tuổi tiền mãn kinh có hờ hững, chểnh mảng chuyện phòng the không chứ vợ ông hàng tháng chồng chẳng ngó nghê, động chạm vẫn bình chân như vại, thậm chí còn có vẻ thoải mái hơn vì không bị làm phiền ảnh hưởng tới giấc ngủ, không phải gồng mình lên "chiều chồng cho xong chuyện". Để được một lần "thỏa mãn nhu cầu" ông phải nỉ non thuyết phục mãi vợ mới ban phát, bố thí cho. 

 Ảnh minh họa

Hồi chưa quen nàng, ông đã mê mẩn bộ ngực căng tròn hờ hững buông lơi trong những bộ cánh mỏng manh khoét sâu cổ, vòng ba đẫy đà, bốc lửa và thân hình hút hồn "không chê vào đâu được" của nàng (Ảnh minh họa).




Vậy mà không ít phen ông đang bừng bừng khí thế nhập cuộc bỗng ỉu xìu bởi bà nhăn mặt kêu đau rát rồi lạnh lùng đẩy chồng xuống. Ném về phía chồng cái nhìn như thể ông là kẻ biến thái, bệnh hoạn, bà tức tối thốt lên: "Già rồi mà còn dâm đãng" rồi đùng đùng ôm chăn gối sang phòng khác ngủ riêng khiến ông trằn trọc, bức xúc...

Chán vợ, ông càng hay nghĩ đến nàng. Nhắm mắt lại, tưởng tượng ra cảnh được vuốt ve, mơn trớn cặp tuyết lê nõn nà, được cùng nàng "tới bến" ông đã thấy đê mê, rạo rực. Ông hạ quyết tâm tìm bằng được cách chinh phục, biến nàng thành "hậu phương" của riêng mình...

Sau gần một năm theo đuổi, nhờ cậy hết người nọ đến người kia làm cầu nối và tốn kém không ít tiền quà cáp ông Vọng mới được nàng "để mắt" tới. Lần đầu tiên nắm bàn tay mềm mại như nhung của nàng đưa lên môi hôn ông tột cùng ngây ngất và muốn "đi xa hơn" nhưng nàng kiên quyết "giữ mình". Vẻ đoan trang ấy càng kích thích ham muốn thể xác rạo rực cháy trong trái tim si tình của ông. Sự quyến rũ, gợi cảm của nàng chắc chắn sẽ làm hồi sinh phong độ yêu vốn dào dạt nơi ông, sẽ bù đắp cho những thiệt thòi bấy lâu ông phải chịu đựng. Những giây phút thăng hoa ngọt ngào bên nàng cứ chi phối tâm trí ông...

Nhân một chuyến công tác nước ngoài, ông tha thiết mời nàng đi và may mắn nhận được cái gật đầu đồng ý. Dù đã hơn 30 năm yên bề gia thất, lại đã từng nếm trải dư vị "tình một đêm" và không ít lần lén lút lui tới những điểm "bóc bánh trả tiền" nhưng ông vẫn hồi hộp, thổn thức lạ thường khi cùng người đẹp ở trong căn phòng khách sạn hạng sang có ánh nến lung linh và tiếng nhạc du dương mời gọi. Ngọn lửa tình bùng cháy dữ dội thôi thúc ông vồ vập, ngấu nghiến lao tới nàng như kẻ bị "bỏ đói" quá lâu ngày. Nàng cũng nhiệt tình đáp lại ông bằng những kĩ năng chiều chuộng có vẻ rất "chuyên nghiệp".

Vậy nhưng, sau nụ hôn nồng nàn, vừa chạm tay vào bộ ngực ngồn ngộn, đẫy đà của nàng ông đã chưng hửng bởi sự cứng đơ khác thường như thể sờ vào quả bóng vậy. Ông ớn lạnh rùng mình vì ám ảnh bi kịch "nhớ đời" xảy ra chưa lâu trong lần vào nhà nghỉ vui vẻ cùng một cô ả có bộ ngực chứa toàn silicon. Đúng lúc ông bám mạnh, ghì xiết vào chỗ nhạy cảm đó để tận hưởng khoái cảm thì cô ta giẫy lên như đỉa phải vôi làm ông giật bắn người.

Thì ra bộ ngực mới nâng cấp của cô ả bỗng nhiên méo mó, biến dạng, gây ra đau đớn. Chính bởi tâm lý "con chim đã một lần đậu phải cành cong" đó làm ông Vọng cụt hứng với nàng người mẫu ngay ở màn dạo đầu. Nhưng vì không muốn mất điểm trước người đẹp, ông cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, tiếp tục cuộc ân ái.

Đáng tiếc là mọi việc không diễn ra như ông mong đợi. Phát hiện ra "vòng ba" của nàng cũng là hàng giả và tệ hại nhất "chỗ ấy" chắc chắn cũng có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ nên "nó nhỏ một cách lạ thường" ông Vọng càng thêm oải. Loay hoay, chật vật mãi mới đưa được "của quý" vào "thâm cung" thì cũng là lúc mọi hứng thú dường như tan thành mây khói.

Phần vì nhuệ khí chiến đấu không còn sung mãn như ở độ tuổi 30, 40, phần vì ngao ngán với mớ "hàng giả", lại hoang mang, lo lắng đi vào "vết xe đổ" lần trước khiến cuộc yêu thất bại thảm hại. Ông càng hùng hục tấn công thì "cậu nhỏ" càng "nhũn như con chi chi". Nàng người mẫu giận dữ dội thêm "gáo nước lạnh" khi chê bai khả năng phòng the kém cỏi của ông...

"Dấu ấn khó phai" của chuyến đi nước ngoài cùng nhân tình khiến ông Vọng dị ứng với chuyện ân ái. Giờ đây, vô tình nghe cánh mày râu bàn tán cô ca sĩ nọ ngực nở, cô diễn viên kia mông to... ông lại thở dài quay đi. Ra đường nhìn thấy những bộ ngực silicon ông có cảm giác "sởn da gà". Cái đẹp "giả tạo" ấy có lẽ chỉ để ngắm chứ không đóng vai trò chất xúc tác mang lại những "cuộc yêu" viên mãn, nhất là với những người bước vào độ tuổi xế chiều như ông...


(Theo Gia Đình Việt Nam)

Ý kiến bạn đọc