Gắn kết yêu thương trong mùa Trung thu 2015

11:42, 30/09/2015
|

Sự kết hợp giữa một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cùng những giá trị tinh thần lớn lao được vun đắp ngày qua ngày trong một cộng đồnggắn kết và nhân văn là điều mà mọi cư dân tại các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes luôn tự hào.

“Trung thu liên hoan trăng sáng ngập đường vàng. Dưới ánh trăng vàng đàn em cất tiếng hát vang…”. Mấy ngày vừa qua, khắp các toà nhà của Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City đã rộn ràng các bài hát quen thuộc.Đây chính là các tiết mục văn nghệ đã được biểu diễn trong đêm Trung thu do chính các cư dân nhí Vinhomes biểu diễn. Tiếng cười hòa với tiếng hát vang khắp các tầng, đem không khí vui vẻ tràn ngập giữa các tòa nhà.

“Mấy tối Trung thu vừa rồi vui lắm, bọn trẻ thì say sưa tập hát, đứa nào cũng mong ngóng đến ngày mình được biểu diễn trên sân khấu giống như các bạn Đồ Rê Mí. Còn chúng tôi khi được nghe lại các bài hát từ ngày xưa cũng vui miệng hát theo. Cứ thế mọi người gần nhau hơn và thấy thêm yêu nơi mình đang sống”, chị Thanh Hoa, cư dân tại Vinhomes Times City chia sẻ.


 

Ảnh minh họa

Trung thu ấn tượng tại Vinhomes Times City.

Vui chung trong niềm vui của trẻ nhỏ, người lớn cũng nhận ra nhiều giá trị lớn lao hơn trong cuộc sống mà đôi khi họ vô tình bỏ quên giữa những bộn bề cuộc sống.Những hoạt động cộng đồng như Lễ hội Trung thu 2015 mà chủ đầu tư thực hiện tại chuỗi đô thị Vinhomes đã góp phần đưa mọi người xích lại gần nhau, để chia sẻ nụ cười, trao tặng yêu thương, vươn đến một cuộc sống toàn diện, đẳng cấp về cả vật chất và tình người.

“Chúng tôi đã đắn đo mãi khi quyết định chuyển nhà về Vinhomes Royal City vào năm ngoái vì sợ rằng cuộc sống biệt lập giữa các toà nhà cao tầng sẽ đẩy mọi người xa nhau hơn. Bố mẹ tôi đã gần 70 tuổi, ông bà cần có người để trò chuyện và giao lưu cho khuây khỏa. Và các con tôi, chúng cũng cần có bạn để có một tuổi thơ đúng nghĩa. Gần một năm sống tại đây, được trải nghiệm các hoạt động cộng đồng mọi người trong gia đình chúng tôi đều thấy cuộc sống hạnh phúc và có ý nghĩa hơn rất nhiều”, anh Hoàng Long, cư dân Vinhomes Royal City chia sẻ.

“Cháu thích Trung thu năm nay lắm cô ạ. Cháu đã vui chơi cả ngày tại lễ hộị “Đêm trăng cổ tích” ở Vinhomes Riverside từ chủ nhật tuần trước. Và hôm nay cả nhà cháu lại ăn cơm thật sớm để kịp tham gia sự kiện Trung thu tại khu nhà của mình”, em Hoàng Minh, con trai của anh Long năm nay vừa vào lớp 2, nhanh nhảu khoe.

Ảnh minh họa
Tiết mục biểu diễn của cư dân nhí tại Vinhomes Royal City


Từ ngày 20/9/2015 đến ngày 26/9/2015, chuỗi sự kiện Trung thu do Vinhomes tổ chức đã lần lượt diễn ra đầy sôi động và mang trọn vẹn tính văn hóa và cổ truyền tại các khu đô thị Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Times City và Royal City. Nếu ai may mắn được tham dự cả chuỗi lễ hội Trung thu này sẽ nhận thấy rằng đây hoàn toàn không phải là những hoạt động được tổ chức theo kiểu “làm cho có”, mà điều đáng nói là tại mỗi nơi, Trung thu của Vinhomes lại có một điểm nhấn riêng độc đáo.

Nếu như tại Vinhomes Central Park là con đường đèn lồng với hơn 1000 chiếc đèn lồng bài trí rực rỡ, tại Vinhomes Riverside là cổng đầu lân hoành tráng đầy choáng ngợp, thì đến Vinhomes Times City mọi người sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng công trình đèn kéo quân khổng lồ với chiều cao 11,5m và tại Vinhomes Royal City là sự hiện diện của chiếc bánh dẻo đạt kỷ lục Guinness lớn nhất Việt Nam và vườn đèn lồng cổ tích lung linh.


Sự kiện Trung thu tại Vinhomes chính là hành trình đầy thú vị để các gia đình cùng nhau đi qua một mùa Trung thu trọn vẹn. Có điểm khởi đầu và có điểm kết thúc khi mọi người cùng chia sẻ với nhau bánh dẻo trong thời khắc đón trăng lên, và những dư vị ngọt ngào như thế của Trung thu Vinhomes sẽ còn đọng lại mãi trong ấn tượng của mọi cư dân, ngay cả khi ngày rằm tháng 8 đã qua đi vội vã. 


T.H

Ý kiến bạn đọc