Bé cùng cả nhà vui đón Trung thu

10:06, 10/09/2015
|

Mỗi mùa trung thu về, mong ước giản dị của các bậc cha mẹ là được cùng bé vui chơi bên chiếc đèn lồng xinh xắn. Mùa trung thu này, ngành hàng sữa chua của Vinamilk tổ chức chương trình khuyến mãi cho bé và gia đình cực kỳ thú vị


Ảnh minh họa

 

Theo đó, gia đình và bé khi mua nhóm sản phẩm sau: 4 lốc sữa chua ăn trắng, sữa chua nha đam, sữa chua từ 100% sữa tươi, sữa chua ăn SuSu, sữa chua Probi, phô mai tươi SuSu; hoặc 6 lốc sữa chua uống SuSu 110ml; hoặc 3 lốc sữa chua Probeauty; hoặc 3 hộp phô mai Vinamilk sẽ được nhận ngay quà tặng là một lồng đèn trong bộ sưu tập lồng đèn hóa trang ngộ nghĩnh thuộc 4 chủ đề (công chúa, siêu anh hùng, con thú và phương tiện giao thông) với 30 bộ thiết kế khác nhau.  

Chương trình được thực hiện từ nay đến hết ngày 27/09/2015 (hoặc đến khi hết vật phẩm khuyến mãi) trên phạm vi toàn quốc,

 

Sữa chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng và phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Dùng sữa chua hàng ngày sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cho cơ thể thêm khoẻ khoắn năng động, làn da mịn màng, giàu sức sống.

Sữa chua Vinamilk là kết quả hợp tác giữa Vinamilk và các chuyên gia Châu Âu, cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, phù hợp nhu cầu dinh dưỡng của người dùng. Sữa chua Vinamilk có nhiều dòng sản phẩm cho mọi độ tuổi như sữa chua SuSu cho trẻ em, sữa chua trắng Vinamilk, sữa chua Probi, sữa chua Star và sữa chua 100% sữa tươi cho cả nhà, sữa chua Nha đam và Probeauty cho phụ nữ và sữa chua Kefir cho người ăn kiêng.

 

Mời các bạn xem clip giới thiệu về chương trình: https://youtu.be/kpVnCcDMSU8


T.H

Ý kiến bạn đọc