Khi đàn ông ngoại tình tư tưởng

10:41, 03/07/2015
|

Đàn ông rất thích "của lạ", mà đã lạ là muốn thử cho biết. Có khi nào đàn ông nghĩ rằng vợ mình trước đây từng là "của lạ", rất lạ nên mình mới phải chinh phục, để giờ đây họ là vợ mình không?

***

Ngoại tình tư tưởng thường xảy ra khi con người ta đã có gia đình, đã có người kề vai sát cánh cả một cuộc đời. Bất kể là anh ta đang yêu thương gia đình, vợ con say đắm đến nhường nào.

Không phải cứ thấy chồng yêu, lo lắng, quan tâm cho vợ là nghĩ chồng đang rất yêu mình, không mảy may và dửng dưng quan tâm là tại sao lại như vậy. Đàn ông rất thích "của lạ", mà đã lạ là muốn thử cho biết. Có khi nào đàn ông nghĩ rằng vợ mình trước đây từng là "của lạ", rất lạ nên mình mới phải chinh phục, để giờ đây họ là vợ mình không?

  Ảnh minh họa

Vợ mình cũng từng là một "bông hoa" - ít nhất trong mắt họ đấy chứ. Họ cũng từng trẻ, từng có thân hình thon gọn, không phải xuề xòa, xấu xí như bây giờ vì phải sinh đẻ vài lần. Họ cũng từng làm xao xuyến bao nhiêu chàng trai. Nhưng vì chồng, vì con, vì trách nhiệm làm mẹ họ không được như trước đây nữa.

Vợ bắt đầu mang thai, vợ mệt, nghén, không ăn uống được, tinh thần, nhan sắc bắt đầu xuống dốc các anh bắt đầu thấy chán. Ra đường thấy mấy em xinh tươi, chân dài ngắn không biết, cứ trẻ đẹp hơn vợ là phải ngước, phải nhìn cái đã. Mầm mống của ngoại tình tư tưởng rồi đấy. Vì những người yêu thương vợ con, biết chia sẻ và thông cảm với vợ con họ sẽ không bao giờ làm điều đó. Khi thấy những người con gái như vậy, họ biết vợ mình chắc sẽ tủi thân và chạnh lòng nên họ sẽ nắm bàn tay vợ thật chặt và mỉm cười đi qua. Chứ không phải liếc ngang liếc dọc, ham muốn thèm thuồng mà làm tổn thương người con gái bên cạnh mình.

Cũng có những người đàn ông, vợ đẹp con ngoan, ra đường nhìn còn hấp dẫn hơn những cô gái anh ta gặp. Nhưng anh ta vẫn đảo mắt, vẫn ngó, liếc những thứ "lạ" kia mà không biết rằng vợ mình cũng đang rất "lạ". Họ nào có biết trân trọng những thứ quen thuộc bên cạnh mình, họ mặc định đó là điều rất đỗi bình thường đối với mình. Chỉ khi không còn họ mới biết trân trọng những thứ họ từng có. Lẽ đời là vậy cứ mất đi cái gì đó người ta mới nhận ra giá trị thứ mình đã từng. Người ta cảm thấy một thứ không có giá trị khi đã sở hữu được nó.

Lên mạng thấy những cô gái xinh xắn sẽ nảy sinh ý định làm quen, trò chuyện qua lại. Nếu vợ có nói thì họ sẽ nói rằng đó là bạn bè, trò chuyện cho vui. Nhưng "vui quá" nên quên mất sự tồn tại của vợ con mình mà sa đà vào nó. Rồi những cuộc nhắn tin, những cuộc điện thoại, những ngóng chờ thổn thức chờ người mình hay nói chuyện để cùng nhau online. Để tâm sự những chuyện mà có thể họ chưa từng nói với vợ như vậy bao giờ. Ngoại tình tư tưởng bắt đầu.

Nói chuyện nhiều rồi cũng mong muốn gặp nhau cho hiểu nhau hơn, lúc đầu chỉ là những cuộc hẹn cà phê trò chuyện. Công minh, chính đại, chỉ là bạn bè,...Và cuối cùng những quán cà phê không phải là nơi thích hợp nữa mà là một địa điểm khác hơn và thích hợp hơn.

Ngoại tình tư tưởng bắt nguồn từ ham muốn khác giới để thỏa mãn được bản năng, được cảm xúc của của bản thân và còn nguy hiểm không khác gì những cuộc ngoại tình thể xác.

Người đàn ông biết yêu thương vợ con nên biết đâu là điểm dừng. Hãy biết trân trọng Vợ - người đã chia sẻ những ngọt bùi, đồng cam cộng khổ bên cạnh mình, người sẽ đi cũng mình đi hết chặng đường dài. Con cái rồi chúng sẽ có gia đình riêng, cuộc sống riêng của chúng, chỉ có vợ chồng là tiếp tục song hành với nhau đến hết quãng đời còn lại. Ông cha mình xưa có câu "con chăm cha không bằng bà chăm ông". Của lạ sẽ hấp dẫn và rất bắt mắt, nhưng nên biết rằng lạ là của người ta, đừng thử, đừng tham lam để rồi phải hối hận.


(guu.vn)

Ý kiến bạn đọc