Mang âm nhạc đến bệnh viện tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ

08:26, 20/07/2013
|

(VnMedia) -  Hàng năm, cứ đến ngày 27/7 cả nước ta lại sôi nổi tổ chức kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, coi đó là sự kiện quan trọng có ý nghĩa chính trị rất sâu sắc. Đây cũng là dịp để toàn thể những người con Việt Nam tưởng nhớ đến thế hệ cha ông, những người đã ngã xuống, nhuộm thắm lá cờ Tổ quốc để dành lấy độc lập, tự do và hòa bình cho dân tộc.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.



Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2013), tiếp nối truyền thống quý báu "Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ kẻ trồng cây", điểm đến tiếp theo của Mang âm nhạc đến bệnh viện số 48 sẽ là bệnh viện Quân Y 354, số 120 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình sẽ mang tới những món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như các cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện 354. Với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Mc Thảo Vân, ca sĩ Lan Anh, Thái Thùy Linh, Kim Tiến, Tuấn Hiệp, Hằng Nga, Tuấn Phương, Bách Nguyễn, Bé Thùy Dương (Vietnam’s Got Talent) và đặc biệt là sự xuất hiện của con gái ca sĩ Thái Thùy Linh - bé Vũ Thái An... hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa dạng cùng không khí vui tươi, rộn rã, tràn ngập tiếng cười và niềm vui.    

Mang âm nhạc đến bệnh viện số 48 được bắt đầu vào 15h00 ngày thứ ba 23/07/2013, thế nhưng từ trước đó các khán giả tại  bệnh viện Quân Y 354 sẽ được hòa cùng một không khí vui vẻ, sảng khoái, thoải mái "hết cỡ" với bộ môn Yoga cười đến từ các diễn giả chuyên nghiệp, chắc chắn với trải nghiệm thú vị này thì bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như các cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện 354 sẽ cảm nhận được một niềm vui trọn vẹn nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay.

Một món quà tinh thần nữa không kém phần hấp dẫn đó là 2 chiếc máy in ảnh sẽ được đặt tại sân khấu, để các khán giả có thể in ảnh lưu niệm ngay trong lúc theo dõi chương trình.

Như thường lệ ngoài sẽ là những phần quà mà Ban tổ chức trích ra từ hòm từ thiện để tặng cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hy vọng đây sẽ là những niềm vui, là món quà tiếp thêm động lực sống và giúp bệnh nhân có thêm tinh thần để chiến đấu chống lại bệnh tật.

Mọi sự giúp đỡ sẽ được tiếp nhận tại hòm từ thiện khi chương trình diễn ra tại bệnh viện. Những cá nhân, tổ chức ở xa có thể gửi trực tiếp về bệnh viện Quân Y 354 - số 120 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội, hoặc thông qua trang cá nhân của Đại sứ chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện - ca sĩ Thái Thùy Linh.

Ban tổ chức sẽ có trách nhiệm chuyển những phần quà đó đến tận tay các bệnh nhân nghèo. Dù là ít hay nhiều, dù là đồng cảm về mặt vật chất hay tinh thần, nhưng rất có thể những đóng góp, chia sẻ đó sẽ góp phần cứu giúp một sinh mạng, một mảnh đời kém may mắn.


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc