Bi kịch đại gia đồng tính và "em trai" massage

06:52, 20/03/2013
|

(VnMedia) - Massage giúp thư giãn rất tốt cho cơ thể sau một ngày làm việc, vì thế mà các doanh nhân lắm tiền chọn massage làm điểm xả stress cuối ngày. Phàm thì “nơi nào có đại gia nơi đó sẽ có những… chân dài”, nên chuyện về đại gia trong giới đồng tính với các “em trai” massage là những chuyện “hot” trong thế giới thứ ba.

Vòng kim tuyến lấp lánh

Nói về đại gia trong giới đồng tính thì không ai không biết X - Tổng giám đốc một chuỗi nhà hàng khách sạn, nổi tiếng trong giới về bộ sưu tập “security” (bảo vệ" trong chuỗi nhà hàng của mình. “Nhấm nháp” những chàng trai “security” hoài cũng nhàm, X chuyển qua sưu tầm những em trai massage VIP, có ngón nghề. Những điểm massage được lưu truyền dành cho gay trong thành phố chưa nơi nào mà X không đến “casting”. X không quan trọng chuyện đẹp xấu, gu của X là các em trai môi phải đỏ đỏ, tóc không được nhuộm hay vuốt gel.

Thể hình “hàng” phải là ngực bầu, bụng không cần sáu múi - thon gọn là được. “Có tiền thì phải có quyền chọn lựa chứ” – X… giải thích như thế. Khi đã được X chọn thì em trai này coi như được đổi đời. X sẵn sàng chi bạc triệu sắm xe đời mới, chu cấp tiền bạc, thuê căn hộ, bo tiền xài mát tay... Đã được gọi “trai bao” thì phải luôn trong tư thế sẵn sàng. Khi X “bỗng dưng thèm…”, bất kể thời gian nào, cũng được được bàn tay êm ái của em trai lướt trên thân thể như lướt trên phím đàn. Dĩ nhiên, những em trai này đều có “bí kíp” riêng để có thể nhận “tip” hậu hĩnh sau sự hài lòng của X

Z – Giám đốc phân phối nhãn hàng thời trang D thì khác. Z thích sưu tầm những em trai đi massage dạo. Tối đến, Z thường lái xế hộp đảo một vòng khu Phạm Ngũ Lão, Paskson Hùng Vương hay khu đường Hồng Hà (Q. Tân Bình) để kiếm “hàng”. “Style” của Z chủ yếu là sinh viên còn lưu chút “nhà quê” - Z kể. 

Z thường “chọn hàng” xong rồi “bao hàng” luôn cho chắc ăn. “Thường mấy “em” khó khăn nên mình cũng không tiếc gì với “em” nó. Mình cho “em” tiền mua sắm, mua xe, điện thoại, có khi hai đứa đi du lịch nước ngoài… “Hàng” giống như thư ký riêng của mình, sẽ tháp tùng cùng mình đi đây đi đó nên mình cũng kén chọn một chút. Còn cái khoản kia thì phải còn rụt rè một chút. Giống như mình ăn con mồi vậy, “vẫy vùng” một chút mới hứng thú”. Z không giấu giếm.

Còn rất nhiều những đại gia trong giới đồng tính không thể công khai giới tính thật của mình vì công việc, gia đình và những mối quan hệ. Nhưng, như một câu nói: “Cái gì đã là bản chất của con người thì khó mà thay đổi được”. Gay, đồng tính… không phải là bản chất mà là một con người, cho dù bạn cố đóng kịch như thế nào thì phần con của người vẫn là một bản năng tiềm ẩn. Sau một ngày sống cho cuộc đời, những đại gia cũng là con người đồng tính, vẫn thèm lắm một phần cuộc sống.

Ảnh minh họa

Nhiều bi kịch giữa đại gia đồng tính và "em trai" massage (Ảnh minh họa)

Phía sau "ánh hào quang"

“Cái gì cũng có cái giá của nó, những khách hàng đại gia họ có nhiều tiền, hào phóng. Đổi lại họ cũng có những yêu cầu có phần quái lạ.” T - một nhân viên massage từng là bồ của một đại gia hãng xe A vẫn chưa hết hoang mang kể: “Lúc trước em có một anh, kinh doanh bất động sản, anh ta thích chỉ một kiểu, một đứa thì massage còn một đứa thì lấy “cái đó” nhúng vào rượu, loại rượu ngoại không có cồn nhiều nhưng lâu dài nó làm cho… mất cảm giác.

Lúc đầu thì mình nghĩ chẳng ảnh hưởng gì, nhưng kết quả là bây giờ khi quan hệ, mình không còn cảm giác gì hết” . B, “em trai” của Z “quý 2” năm 2010 lo lắng: “Đúng là tụi em được cho nhiều tiền, sống thoải mái còn dư tiền gửi về cho gia đình. Lúc em quen anh Z em mới ở quê lên học đại học năm nhất, làm thêm và được anh Z quan tâm. Nhưng em đang rất lo lắng vì trước em, anh quan hệ rất nhiều người mà không sử dụng bao cao su, không biết anh có “H” (HIV) không, mà em cũng không dám đi kiểm tra…”

Họ chỉ là hai trong số những người được các anh trai lắm tiền bao bọc. Nhiều người có vợ, có gia đình nhưng với họ đó chỉ là nghĩa vụ, còn con người thật của họ là vui vẻ với những “em trai” và những trò chơi tình ái. Mặt trái của mối quan hệ “anh trai” đại gia và “em trai” massage sau những cuộc vui xả láng thường để lại sự hoang mang hơn là cảm giác an toàn.

“Mình bỏ tiền để chơi không lẽ chỉ hưởng thụ đơn thuần thì phí quá. Tụi nó (trích nguyên văn) cũng đòi mua sắm cái này cái kia, tiền bạc gửi về cho gia đình, ăn chơi hưởng lạc thì tụi nó phải đánh đổi chứ” – Y, một “đàn anh” trong giới kinh doanh gỗ TP.HCM cho biết. Chuyện quan hệ “tự nhiên” là khá phổ biến. Không biết “em trai” của mấy “anh trai” “sạch” cỡ nào hay vì các anh chưa đọc những thông tin truyền thông về bảo vệ sức khỏe.

Một vài trăm triệu và “H”, cái giá nào mềm hơn? Biết vậy nhưng không có “em trai” massage nào không tranh thủ để được “anh trai” chọn. Theo chuyên viên tư vấn tâm lý Thụy Khanh (Trung tâm Tư vấn Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Linh Tâm) cho biết, người đồng tính nam xuất hiện ngày càng nhiều. Xu hướng này đang lan rộng trong tầng lớp có điều kiện kinh tế khá giả. Việc một số doanh nhân trẻ yêu người đồng tính có thể xuất phát từ các nguyên nhân sau:

- Thứ nhất, họ lệch lạc về giới tính về yếu tố khách quan. Đó là trường hợp của những doanh nhân nam tự dưng có cảm giác yêu người đồng giới. Có thể họ là một đồng tính nam thật nhưng trước đó chưa có điều kiện để nhận biết. Một nguyên nhân khách quan khác xuất phát từ việc họ bị cám dỗ bởi mong muốn thử cảm giác lạ, dẫn đến thay đổi về tâm sinh lý. Từ một người đàn ông đích thực, họ trở thành người có hành vi giới tính lệch lạc.

- Nguyên nhân thứ hai xuất phát từ phía chủ quan. Bản thân các doanh nhân này không phải là đồng tính nam, cũng không phải bị cám dỗ, do thích thử cảm giác yêu đồng tính, họ chủ động săn người tình nam. Ngoài ra, đây còn là mốt của nhiều người thừa tiền và thích khẳng định mình một các lệch lạc. Họ xem “cặp và nuôi” mấy em massage như một trò chơi, thú vui tiêu khiển khi họ chưa tìm thấy thú vui khác.

Cũng không thể phủ nhận một bộ phận khác có tình cảm thật nên chuyện chăm lo cho người tình cũng là lẽ tất nhiên. Tuy nhiên, chính vì điều kiện tiền bạc quá dễ dàng nên các mối quan hệ này dễ nảy sinh nhiều tiêu cực. Một số đồng tính nam không thật lòng với người tình nên lợi dụng mối quan hệ này để trục lợi.

Dù có phải là đồng tính nam thật hay không, việc cặp kè với người tình nam của một số doanh nhân đã ít nhiều làm tổn thương bạn gái hoặc vợ sắp cưới của họ. Khi hành động như thế, họ đang đùa giỡn với tình yêu và cảm xúc của chính mình lẫn đối phương. Việc quan hệ vô tội vạ với các đối tượng khác nhau là mầm mống lây lan nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm.


Song Nam

Ý kiến bạn đọc