Món quà đặc biệt mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

18:33, 25/02/2013
|

(VnMedia)  - Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ gửi lời chào đến năm Quý Tỵ bằng chuỗi chương trình hấp dẫn và ý nghĩa, mở màn với hai chương trình đặc biệt nhằm kỷ niệm, tôn vinh ngày truyền thống của các y, bác sĩ trên cả nước - ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02.

Trong cùng một ngày, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện quyết định đem món quà tinh thần đến với tập thể các y bác sĩ ở cả hai miền Nam, Bắc với 2 chương trình đặc biệt diễn ra song song tại 2 bệnh viện.

Đây cũng là sự khởi đầu quan trọng của chuỗi chương trình Mang âm nhạc đến bệnh việnđược tổ chức mỗi tháng một lần tại khu vực phía Nam.

Vào 15h00 ngày 27/02/2013, Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ xuất hiện tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam, đồng thời cũng đánh dấu rõ ràng hơn kế hoạch "Nam tiến" của chương trình.

Trong năm 2013, Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ đến gần hơn với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tập thể các y bác sĩ đang khám, chữa bệnh tại các bệnh viện ở thành phố mang tên Bác cũng như một số tỉnh, thành khác. Là nghệ sỹ nhận lời tham gia chương trình sớm nhất, MC Thanh Bạch cùng "Bánh rán" Bảo Trân (giải Nhất Đồ Rê Mí 2012) và cặp đôi Gương mặt thân quen -nghệ sỹ Đại Nghĩa và người bạn nước ngoài Kyo York hứa hẹn mang đến một buổi chiều rộn rã niềm vui và tiếng cười cho những ai có mặt tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương vào thứ Tư này. Danh sách nghệ sỹ đăng ký tham gia còn đang tiếp tục được nối dài và kịch bản sẽ bất ngờ cho đến phút chót.

Cũng trong ngày 27/02, thêm một chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện nữa sẽ diễn ra song song vào lúc 14h30 tại sân trước nhà B1, bệnh viện Việt Đức, 40 Tràng Thi, Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: MC Thảo Vân, ca sĩ Lan Anh, Khánh Hòa, Minh Thu, Lê Anh, Lê Trang và đặc biệt là giọng ca ngọt ngào, đậm chất trữ tình vừa được trao tặng danh hiệu NSƯT – ca sĩ Tấn Minh. Sự đa dạng về thể loại âm nhạc từ dân gian, thính phòng đến nhạc nhẹ trong chương trình sẽ mang tới một không gian âm nhạc đa sắc màu cho các khán giả tại thủ đô Hà Nội.

Mang âm nhạc đến bệnh viện gửi tới các khán giả phần Quà tặng đặc biệt với những ca khúc được biểu diễn trực tiếp tại phòng bệnh, và phần khởi động chương trình với bài tập Yoga cười đầy bổ ích. Bên cạnh những lời ca tiếng hát ngọt ngào ấm áp, những khoảng thời gian thư giãn tinh thần, chương trình tiếp tục mang những sự giúp đỡ thiết thực đến với các bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh khó khăn đang cần sự chia sẻ thông qua hòm từ thiện được đặt tại sân khấu trong khi chương trình đang diễn ra.

Trong 2 chương trình đặc biệt này, sẽ có 5 phần quà trong hòm từ thiện của mỗi chương trình được trích ra để dành tặng cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhất đang điều trị ở mỗi bệnh viện.

Hãy cùng đồng hành và dõi theo chương trình vào lúc 14h30 ngày 27/02/2013 tại sân trước tòa nhà B1, Bệnh Việt Đức, 40 Tràng Thi, Hà Nội và 15h00 cùng ngày tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, 468 Nguyễn Trãi , phường 8, Quận 5, TP. HCM !


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc